รีวิวฮีโร่อย่าง Dirak ที่ควรเล่น ฮีโร่ตำแหน่ง เมจ ที่มีดาเมจแรงสุดๆ

Dirak เป็นฮีโร่ตำแหน่งเมจ ที่มีสกิลในการฆ่าศตรูที่โดดเด่น และเป็นฮีโร่ในเกม Rov อีกหนึ่งตัวที่ได้รับความนิยมกันมาก ณ ตอนนี้ ทั้งในโหมดธรรมดารวมไปถึงผู้เล่นในโหมดจัดอันดับ และเราก็จะพาคุณไปทำความรู้จักและเรียนรู้กับแต่ละสกิลของฮีโร่ตัวนี้กันครับ ว่าจะมีความน่าเล่นหรือมีสกิลที่โดดเด่นอย่างไรบ้าง

ฮีโร่ในตำแหน่ง เมจ สายเวทอย่าง Dirak  ก็เป็นฮีโร่ในเกม Rov ที่มีความน่าสนใจไม่แพ้ ฮีโร่ในตำแหน่ง แอสซาซินบางตัว

        ซึ่งสกิลคิดตัวของฮีโร่ตัวนี้ ก็คือหาก Hp ของเขาหมด เขาสามารถใช้มานานแทน Hp ของเขาได้ หรือเรียกง่ายๆ ก็คือ เมือ Hp ของเขาหมด เขาสามารถใช้ทุกๆ มานาเป็น Hp ได้ และใน 1 มานะ จะช่วยป้องกันความเสียกายได้ 1 หน่วย  เช่นกัน และการโจมตีแค่ละครั้งจะเป็นการฟื้นฟูมานา 1 เปอร์เซ็นต์

        สกิลที่ 1 เป็นการปล่อยพลังแห่งจักรวาลไปในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายเวทในทุกๆ 0.2 วินาที แต่หากสกิลโดนศตรูที่อยู่นอกระยะของสกิลจะทำให้ศตรูได้รับความเสียหายเพียงแค่ 60 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น

        สกิลที่ 2 เป็นการสร้างวงแหวนเวทที่พื้นหากกดอีกครั้งจะเป็นการผลักศัตรูในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายเวท หากผลักศตรูโดนหินจะทำให้ศตรูติดสตั้นเป็นเวลา 0.5 วินาที 

        อันติเมจ จะเป็นการถอยหลังเพื่อที่จะทำการโจมตี จากนั้นจะสร้างโล่ขึ้นมา และจะสร้างความเสียหายเวทเป็นวงกว้างซึ่งความแรงของสกิลขึ้นอยู่กับความเสียหายที่โล่ได้รับ นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มความเร็วในการโจมตีของตนเอง 25 เปอร์เซ็นต์พร้อมกับฟื้นฟูมานาทุก 2 เปอร์เซ็นต์        

และฮีโร่อย่าง Dirakก็เป็นฮีโร่ที่มีสกิลที่สร้างความเสียหายในวงกว้างได้ดี จึงมีผู้เล่นหลายคนนิยมนำมาเล่นกันทั้งในโหมดธรรมดาและในโหมดการจัดอันดับ

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ ข่าวเกมมือถือ เกมPC ที่มาใหม่ สามารถรับชมก่อนใครได้ที่นี่ ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ และถ้าหากคุณกำลังมองหาวิธีการหารายได้เสริมเราขอแนะนำ slot345 รับรองคุณไม่ผิดหวังแน่นอน ติดตามการรีวิวฮีโร่สายเวทย์ รุนแรง อย่าง Krixi ฮีโร่ในเลนกลาง กับสกิลที่น่าลองเล่น