รีวิวฮีโร่ สายกายภาพ ที่มีสกิลในการสังหารศัตรูในระดับตำนานอย่าง Astrid

Astrid เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ในเกม ที่มีตำแหน่ง ไฟเตอร์ ที่มีสกิลแต่ละสกิลใช้สำหรัลสังหารศัตรู และยังเป็นสกิลที่มีการโจมตีเป็นการสร้างความเสียหายกายภาพที่รุนแรง อีกทั้งเป็นตัวที่มีสกิลที่สามารถเอาตัวรอดในยามคับขันได้ ซึ่งบทความนี้ตะเป็นการพาคุณไปทำความรู้จักกับสกิลต่างของฮีโร่ตัวนี้กันครับ

ฮีโร่ที่มีรูปแบบการโจมตีสายกายภาพอย่าง Astrid เป็นตัวที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะเป็นฮีโร่ที่อยู่ในเกม Rov นวนมากแล้วก็ตาม

      ซึ่งสกิลติดตัวของเธอ จะเป็นการป้องกันการสร้างความเสียหายจากศพตรู โดยเมื่อเธอถูกโจมตีโดยมี Hp ต่ำกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ จะทำให้เธอได้รับโล่ 420 หน่วย ซึ่งสกิลนี้จะทำการคูลดาวน์ 24 วินาที  และเมื่อสกิลนี้กำลังทำงานอยู่หากเธอโจมตีศตรูไปพร้อมกัน จะทำให้สกิลติดตัวลดคูลดาวน์ 3 วินาที

       สกิลที่ 1 จะเป็นการตวัดดาบไปรอบตัว เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 100 หน่วย โดยผลของสกิลนี้จะทำให้ลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรู 30 เปอร์เซ็นต์  พร้อมกันนั้นหากโจมตีปกติอีกครั้งจะเป็นการพุ่งไปด้านหน้า ในทิศทางที่ศัตรูยืนอยู่ เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 100 หน่วย และเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 15 เปอร์เซ็นต์

      สกิลที่ 2 เป็นการพุ่งไปด้านหน้าในทิศทางที่กำหนด เพื่อใช้หลบหลีกสกิลในการโจมตีของศัตรู และจะทำให้สกิลที่ 1 นั้นรีเซ็ตคูลดาวน์ทันที

      ฉันติเมจ จะเป็นการชาร์จพลังเพื่อที่จะสร้างความเสียหายในรูปแบบการโจมตีกายภาพ 200 หน่วย และในระหว่างการโจมตีจะทำให้ฮีโร่นั้นเป็นอมตะและตัวฮีโร่จะไม่โดนสถานะใดๆทั้งสิ้น แถมยังเป็นการทำให้ศัตรูติดสตั้นเป็นเวลา 1 วินาที หากพลังชีวิตของเราต่ำกว่าพลังชีวิตของฮีโร่ฝ่ายศัตรู        

สำหรับฮีโร่ที่มีชื่อว่า Astridก็เป็นฮีโร่ที่มีสกิลในการเปิดไฟล์ซะมากกว่า เพราะส่วนใหญ่สกิลของเธอจะเป็นการโจมตีรอบๆตัว และในการเอาตัวรอดก็สามารถทำได้ง่าย เพราะมีทั้งสกิลที่สามารถพุ่งหลบสกิล และยังได้รับเกราะเพิ่มอีกด้วย

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวสารเกมออนไลน์ ข่าวเกมมือถือน่าเล่น มาอัพเดทใหม่ล่าสุดก่อนใคร ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ และหากคุณกำลังมองหารายได้เสริมเราขอแนะนำ ทางเข้า ufabet168 ติดตามรีวิวฮีโร่สายเวทย์ รุนแรง อย่าง Krixi ฮีโร่ในเลนกลาง กับสกิลที่น่าลองเล่น