รีวิวฮีโร่สายเวทย์ รุนแรง อย่าง Krixi ฮีโร่ในเลนกลาง กับสกิลที่น่าลองเล่น

Krixi เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ ในเกม Rov ที่มีสกิลรุนแรงมาก และหากพูดถึง ช่วงกลางเกมของฮีโร่ตัวนี้แล้วละก็ บอกได้เลยว่า ยากเกินรับมือครับ และบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับแต่ละสกิลของฮีโร่ตัวนี้กันครับ ไปเรียนรู้พร้อมกันกับฮีโร่ตัวแรกของเกมเลยก็ว่าได้

สำหรับ ฮีโร่อย่าง Krixi ถึงแม้ตัวฮีโร่จะไม่ค่อยทนทานต่อการสร้างความเสียหายของศตรูก็ตาม

      แต่หากคุณคิดจะเข้าใกล้ฮีโร่ตัวนี้ เราบอกคุณไว้ก่อนว่า ทำได้ยากมากครับ ที่จะคิดเรื่องการเข้าไปประชิดตัวแล้วสังหารฮีโร่ตัวนี้ เพราะฮีโร่ตัวนี้เป็นฮีโร่สายเวทที่มีสกิลในการสร้างความเสียหายเวทย์ที่รุนแรง ถึงแม้จะเป็นฮีโร่ที่ดูเผินๆ จะไม่ค่อยมีสกิลหนีหรือหลบหลีกการโจมตีของศตรูซัดเท่าไหร่ แต่ฮีโร่ตัวนี้ก็เป็นตัวที่สามารถเอาตัวรอดได้เองจากความรุนแรงของสกิลครับ

       ซึ่งสกิลติดตัวของเธอ  เมื่อเธอโจมตีศตรูด้วยสกิลต่างๆ จะทำให้เธอเคลื่อนที่เร็วขึ้นประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 2 วินาที

      สกิลที่ 1 จะเป็นการปล่อยร่างโคลนออกไปด้านหน้าในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายเวทย์ 500 หน่วย จากนั้นเมื่อศัตรูโจมตีสวนกลับมา หากเธอถูกโจมตีจะทำให้เธอสามารถได้รับความเสียหายเบาลง 40 เปอร์เซ็นต์

      สกิลที่ 2  เป็นการใช้พลังจากธรรมชาติภายในพื้นที่รอบๆ ในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายเวทย์ 260 หน่วย และเมื่อสกิลนี้โดศัตรู จะทำให้ศตรูนั้นลอยขึ้น   เป็นการสร้างความเสียหายเวทย์พร้อมกับทำเกมให้เพื่อน สามารถเข้าไปฆ่าฮีโร่ฝ่ายศัตรูได้ง่ายดายมากกว่าเดิม

       อันติเมจ  จะเป็นการร่ายฝนเวทย์มนต์ เพื่อสร้างความเสียหายเวทเป็นวงกว้าง 275 หน่วย จากนั้นจะในขณะที่เธอกำลังใช้สกิลอยู่นั้นจะทำให้เธอสามารถเคลื่อนที่เร็วขึ้นถึง 15 เปอร์เซ็นต์  และการโจมตีศตรูจะเป็นการโจมตีในรูปแบบการสร้างความเสียหายเวท 4 ครั้ง

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ ข่าวเกมมือถือ อัพเดทใหม่ล่าสุดสามารถรับชมได้ที่ ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ และหากคุณกำลังมองหารายได้เสริมเราขอแนะนำ ufa88s รับรองคุณไม่ผิดหวังแน่นอน ติดตามการรีวิวฮีโร่ เลนกลาง Rov กับฮีโร่ Sephera ฮีโร่ในตำแหน่งเมจ ซัพพอร์ต ที่ดีที่สุด