รีวิวฮีโร่ Kil Groth Rov ตำแหน่ง ไฟเตอร์ เล่นในตำแหน่งฟาร์มป่า โหดมาก

Kil Groth เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ที่มีผู้เล่นจำนวนมากนำมาเล่นในตำแหน่ง ไฟเตอร์ โดยจะนำมาเล่นใน โซโล่ เลนส์  และฮีโร่ตัวนี้ยังมีสกิลต่างๆที่ว่องไว โดยสามารถรำมาปรับใช้ในตำแหน่ง ฟาร์มป่า ของทีมก็สามารถทำได้เช่นกัน เพราะสกิลหลักของเขาก็จะเป็นความเร็วในการโจมตีและการสร้างความเสียหายในรูปแบบการโจมตีกายภาพ

สำหรับฮีโร่ที่มีผู้เล่นต่างก็ชื่นชอบอย่าง Kil Groth ก็เป็นตัวที่มีสกิลในการสร้างความเสียหาย

        และสกิลในการสังหารศตรูได้ดีเลยทีเดียว เป็นตัวที่สามารถพลิกเกมได้ตลอดเวลา หากคุณประมาทในความสามารถของฮีโร่ตัวนี้

        ซึ่งสกิลติดตัวของเขา  จะมีความสามารถทางด้านการสร้างความเสียหาย กายภาพ ในรูปแบบการโจมตีปกติ โดยจะเพิ่มความเร็วในการโจมตี 14 เปอร์เซ็นต์ และจะสะสมสูงสุด 5 ครั้ง แต่ทว่า การโจมตีในครั้งที่ 3 ของเขาจะเป็นการโจมตีปกติที่มีระยะไกลที่สุด

        สกิลที่ 1 จะเป็นการใช้หงอกทิ่งแทงไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหรด เพื่อสร้สงความเสียหายกายภาพ 50 หน่วย จากนั้นจะทำให้ศัตรูที่โดนการโจมตีของเขาเคลื่อนที่ช้าลง 30 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 2.5 วินาที และจะทำให้สกิลลดคูลดาวน์ 4 วินาที เมื่อสกิลโดนศัตรู

        สกิลที่ 2 เป็นการเพิ่มพลังด้วยหงอกอย่างบ้าคลั่ง เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 50 หน่วย และจะทำให้สกิลติดตัวทำงาน โดยในการสะสมพลังสูงสุด 5 ครั้ง และในการโจมตีครั้งที่ 3 จะเป็นการสร้างความเสียหายเวทย์ 75 หน่วย แต่หากสกิลโดยฮีโร่พร้อมกันนั้นโจมตีปกติจะเป็นการโจมตีศัตรู และค่อยไปฟื้นฟูพลังชีวิต 150 หน่วย

        อันติเมจ จะเป็นการคลุ้มคลั่ง โดยจะสร้างความเสียหายกายภาพเมื่อโจมตีปกติ และจะเป็นการฟื้นฟูพลังชีวิต 150 หน่วย และจะลบล้างสถานะของฝ่ายศตรูทั้งหมดโดยที่ใพนขณะเดียวกันนั้น เขาจะสามารถเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ของตน 80 เปอร์เซ็นต์  และความเร็วการเคลื่อนที่จะค่อยๆลดลงใน 4 วินาที

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมมือถือ เกมออนไลน์ อัพเดทข่าวเกมล่าสุดต้องข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และขอขอบคุณความรู้ดีๆจากufa369ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามการรีวิวฮีโร่ Kahlil ที่มีสกิลการสร้างความเสียหายเวทย์ ในรูปแบบการโจมตีระยะไกล