รีวิวฮีโร่ใรเกม Rov สายกายภาพ ที่สามารถสู้กับฮีโร่ฝ่ายศัตรูชนะทุกเลนด์ Allain

Allain เป็นอีกหนึ่งในฮีโร่ เกม Rov ที่มีสกิลในการสร้างความเสียหายในรูปแบบของการโจมตีสายกายภาพ และเป็นฮีโร่ที่ถือได้ว่ามีสกิลในการสังหารที่โดดเด่น และยังสามารถสู้กับฮีโร่ฝ่ายศตรูได้สูสีมากไม่ว่าใ่ายศตรูจะเป็นฮีโร่สายอะไร ตำแหน่งอะไร ฮีโร่ตัวนี้ก็สามารถสู้ได้สูงสีมาก

สำหรับ Allain ก็เป็นฮีโร่ที่จะสร้างความเสียหายให้กับศตรูที่มีสกิลสายกายภาพ

      และเป็นหนึ่งในฮีโร่ตำแหน่ง ไฟเตอร์ สุดทรงพลัง และยทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับแต่ละสกิลของฮีโร่ตัวนี้กันครับ ว่าจะมีความโดดเด่นในเรื่องของการสังหารอย่างไรบ้าง

       ซึ่งสกิลติดตัวของเขา จะเป็นการโจมตีที่สร้างความเสียหายให้กับศตรูในรูปแบบการโจมตีปกติ   แรก จะเป็นการโจมตีปกติโดยเป็นการกระหน่ำฟันโดยใช้ดาบออกไปด้านหน้าสร้างความเสียหายกายภาพ และในรูปแบบเวทย์ 6 ครั้ง และในครั้งที่ 7 จะเป็นการสร้างความเสียหายกายภาพที่รุนแรงโดยเป็นดาเมจจริง

      สกิลที่ 1 เป็นการกระหน่ำด้วยความเร็วการโจมตี 9 ครั้ง และการโจมตี 7 ครั้งแรกจะเป็นการสร้างความเสียหายกายภาพ และการสร้างความเสียหายเวทย์ และในการโจมตีอีก 2 ครั้งสุดท้าย จะเป็นการโจมตีโดยสร้างดาเมจจริง และเมื่อใช้สกิลจะทำให้ตัวฮีโร่ลบล้างสถานะและติดคริได้

      สกิลที่ 2 เป็นการพุ่งไปด้านหน้าในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 200 หน่วย และสามารถสะสมการใช้งานได้ 2 ครั้ง จากนั้นทุกๆ 10 วินาที จะทำการลดคูลดาวน์สกิลได้อีกด้วย

      ฉันติเมจ จะเป็นการหายตัว จากนั้นจะเป็นการพุ่งเข้าโจมตีจากด้านบนเพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ 300 หน่วย ใน 1.5 วินาที และเมื่อใช้สกิลจะได้รับพลังโบนัส เพราะจะเป็นการเพิ่มความแรงของสกิล 50 เปอร์เซ็นต์ และลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรู 50 เปอร์เซ็นต์ แถมยังเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 50 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย  และจุดเด่นของสดิลนี้ก็อยู่ที่ว่า สกิลนี้จะทำการล็อคเป้าหมายที่มี Hp น้อยที่สุด

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ เกมมือถือน่าเล่น อัพเดทก่อนใครสามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และขอขอบคุณufabet123ที่คอยนำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามการรีวิวฮีโร่ Kil Groth Rov ตำแหน่ง ไฟเตอร์ เล่นในตำแหน่งฟาร์มป่า โหดมาก