รีวิวฮีโร่ Kahlil ที่มีสกิลการสร้างความเสียหายเวทย์ ในรูปแบบการโจมตีระยะไกล

Kahlil เป็นอีกหนึ่งฮีโร่สาย เมจ และเป็นฮีโร่สายเวท ที่มีสกิลในการสร้างความเสียหายเวทย์ ในรูปแบบการโจมตีระยะไกลครับ และฮีโร่ตัวนี้ต่างได้รับความนิยมกันมาก เพราะเป็นฮีโร่ที่มีประโยชน์ต่อทีมมาก เป็นตัวที่สามารถสังหารศตรูได้ในเวลาสั้นๆ และเป็นตัวที่สามารถทำเกมได้ดีเลยทีเดียว

ฮีโร่ที่ใช้สกิลในการโจมตีในรูปแบบการโจมตีระยะไกล ในตำแหน่ง เมจ คงจะหนีไม่พ้นฮีโร่ที่มีชื่อว่า Kahlil

      และบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับแต่ละสกิลของเธอกันครับ ว่าในแต่ละสกิลของเธอจะมีความน่าหลงใหลมากถึงขนาดไหน

      ซึ่งสกิลติดตัวของเธอ หากเธอโจมตีศัตรูในรูปแบบการโจมตีปกติ จะทำให้มีผลต่อการใช้สกิลในรูปแบบเกราะเกราะเวทที่รุนแรง ประมาณ 252 เปอร์เซ็นต์ 

      สกิลที่ 1 เป็นการเรียกอัญเชิญภูตขึ้นมาจากพื้นดิน เพื่อโจมตีศตรูในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายเวท 230 หน่วย และพร้อมกันนั้นเป็นการลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรู 30 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 2 วินาที

       สกิลที่ 2  สร้างเกราะเวทย์ขึ้นมา จากนั้นจะทำการสะท้อนออกไป เพื่อสร้างความเสียหายเวท 50 หน่วย จากนั้นเมื่อสิ้นสุดสกิลนี้แล้วเธอจะสามารถเคลื่อนที่เร็วขึ้น 7 เปอร์เซ็นต์ และยังสามารถเพิ่มความแรงของการสร้างความเสียหายเวทย์ อีก 2 เปอร์เซ็นต์

       อันติเมจ  เป็นการอัญเชิญภูตขึ้นมาจากนั้น บังคับให้ภูติทำการโจมตีฮีโร่ฝ่ายศัตรู เป็นการสร้างความเสียหายเวทย์ ในรูแบบการโจมตีระยะไกล และสกิลนี้จะเป็นการโจมตีจากภูติ 55 ตัว โดยจะกระหน่ำพุ่งเข้าโจมตี และภูติแต่ละตัวสามารถสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรู 80 หน่วย เป็นเวลา 5 วินาที
       และฮีโร่ที่อย่าง Kahlil ก็เป็นตัวที่สามารถสร้างความเสียหายเวทย์ได้ในระยะไกลอีกด้วย  ไม่แปลกใจเลยจริงๆครับ ที่ยังมีผู้เล่นจำนวนมากที่ยังเล่นและขื่นชอบฮีโร่ตัวนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราเป็นตัวที่สร้างดาเมจคอยช่วยเพื่อนร่วมทีมจากเพื่อนในระยะไกลนี่เอง

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ รีวิวเกมมือถือ ที่อัพเดทใหม่ล่าสุด ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ และถ้าหากคุณกำลังมองหาประสบการณ์ใหม่ๆเราขอแนะนำufa9999รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ติดตามการรีวิว D’Arcy ฮีโร่ในเกม Rov ตำแหน่ง เมจ แอสซาซิน สายเวท ที่ทีมต้องการ