รีวิว D’Arcy ฮีโร่ในเกม Rov ตำแหน่ง เมจ แอสซาซิน สายเวท ที่ทีมต้องการ

D’Arcy เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ในเกม Rov  ที่มีสกิลสายเวทแบบรุนแรงมาก ซึ่งแต่ละสกิลนั้นเป็นสกิลที่ใช้สังหารศตรูและหวังผลทั้งนั้น และบทความนี้เราจะพาคุณไปเรียนรู้แล้วทำความรู้จักกับแต่ละสกิลของฮีโร่ตัวนี้กันครับ ว่าจะมีความโดดเด่นอย่างไรบ้าง

หากพูดถึง ฮีโร่ในตำแหน่ง เมตร แอสซาซิน ที่ทรงพลัง คงจะไม่พ้นฮีโร่อย่าง D’Arcy แน่นอนครับ

         เพราะฮีโร่ตัวนี้เป็นตัวที่มีสกิลสายเวทที่รุนแรง สามารถนำฮีโร่ไปเล่นในตำแหน่งฟาร์มป่าของทีมก็สามารถทำได้

        ซึ่งสกิลติดตัวของเขา เป็นการสะสมพลังเอาไว้ หรือพูดง่ายๆก็คือ หากเขาโจมตีปกติหรือใช้สกิลจะทำให้ตัวฮีโร่สะสมพลัง ซึ่งหากเกิดการต่อสู้จะทำให้พลังที่ถูกสะสมเปลี่ยนมาเป็น Hp 20 เปอร์เซ็นต์ที่เขาได้เสียไป และสามารถเคลื่อนที่เร็วขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 8 วินาที

        สกิลที่ 1 เขาจะลอยตัวขึ้นจากนั้นจะทำให้เขาได้รับความเสียหายเบาลง 50 เปอร์เซ็นต์ เคลื่อนที่เร็วขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ และเมื่อโจมตีปกติ เขาจะสามารถสร้างความเสียหายเวท 330 หน่วย และหากศตรูโดนสกิลนี้จะเป็นการลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรู 60 เปอร์เซ็นต์

        สกิลที่ 2 จะเป็นการวางสนามพลัง เพื่อสร้างความเสียหายเวท 800 หน่วย และเมื่อใช้สกิลนี้ และเวลาผ่านไป 1.5 วินาที จะทำให้พลังที่วางเอาไว้ระเบิดและสร้างความเสียหายเวท จากนั้นจะเป็นการฟื้นฟูสกิลติดตัว 10 หน่วย    เพราะอย่างนี้เองฮีโร่ตัวนี้จึงเป็นตัวที่สร้างความเสียหายเวทแบบรุนแรง

        อันติเมจ เป็นการสร้างสนามพลังในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายเวท 100 หน่วย หากสกิลนี้โดนศัตรูจะทำให้ศัตรูที่ถูกโจมตีดึงกลับไปที่ตำแหน่งของสกิลในเวลา 2.5 วินาที จากนั้นศัตรูจะติดสตั้นเป็นเวลา 1 วินาที และสกิลสามารถใช้ได้อีกครั้ง แต่ครั้งที่สองจะเป็นการพุ่งไปหาสกิลเพื่อสร้างความเสียหายเวท 200 หน่วย จากนั้นสกิลที่ 2 จะทำการรีเซ็ตทันทีเมื่อสกิลนี้โดนศัตรู

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ ข่าวเกมมือถือ อัพเดทใหม่ล่าสุดสามารถรับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และทางเราต้องขอขอบคุณpg slot autoที่นำข้อมูลข่าวสารดีๆให้เราได้รับชมติดตามการรีวิว ฮีโร่ Sinestrea ฮีโร่ในเกม Rov กับ ตำแหน่ง แอสซาซิน ที่ฟื้นฟูเลือดเยอะมาก