รีวิว ฮีโร่ Sinestrea ฮีโร่ในเกม Rov กับ ตำแหน่ง แอสซาซิน ที่ฟื้นฟูเลือดเยอะมาก

Sinestrea เป็นอีกหนึ่งชื่อของตัวละครในเกม Rov เธอเป็นตัวละครในเกมที่มีความแข็งแกร่งมาก โดยจัดเป็นสาย แอสซาซิน ที่เหล่าแครี่ฝ่ายตรงกันข้ามนั้นต้องน้ำตาไหลแน่นอนหากเจอฮีโร่ตัวนี้ สำหรับตัวฮีโร่นี้ก็ยังมีที่ให้เห็นกันอยู่ ณ ตอนนี้ในโหมดธรรมดา แต่สำหรับโหมดแรงค์นั้นจะมีแค่แรงค์ต่ำ แรงค์สูงฮีโร่ตัวนี้จะถูกแบนคนรับ เพราะเป็นตัวโกงมาก และเราจะพาไปทำความรู้จักกีบสกิลของฮีโร่ตัวนี้ไปพร้อมๆกันครับ

ฮีโร่ในสาย แอสซาซิน ที่มีดาเมจรุนแรงอย่าง Sinestrea ก็ยังเป็นฮีโร่ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการฟื้นฟู Hp

        ซึ่งสกิลติดตัวของเธอ เป็นการสร้างความเสียหายกายภาพ โดยเธอจะสามารถระเบิดตัวเพื่อฆ่าตัวตาย และแรงอันระเบิดนั้นจะสร้างความเสียหายกายภาพ 750 หน่วย และสตั้น ฮีโร่ฝ่ายศตรูเป็นเวลา 1 วินาที และหากเมื่อเธอสังหาร 1 ครั้ง

จะทำให้สกิลนี้กลับมาใช้งานได้อีก และในทุกๆครั้งที่กด สกิลนี้จะทำการลดคูลดาวน์ ครั้งละ 4 เปอร์เซ็นต์ โดยสะสม 7 ครั้ง หากครบจำนวนมีจำกัด ในการระเบิดครั้งที่ 7 จะเป็นการสร้างความเสียหายกายภาพ 750 และจะทำให้เธอคืนชีพ ด้วยสภาพ Hp เต็ม

        สกิลที่ 1 เป็นการเคลื่อนที่ในทิศทางที่กำหนด เมื่อเธอหยุดอยู่กับที่เป็นเวลา 2.5 วินาที จะทำให้เธอสามารถโจมตีในระยะใกล้ได้ และการโจมตีปกตินั้นจะกลายเป็นการพุ่ง และสร้างความเสียหายกายภาพ 

        สกิลที่ 2 เป็นการสร้างความเสียหายกายภาพ ทั้งระยะใกล้และไกล   หากการโจมตีในระยะประชิด จะสร้างความเสียหายกายภาพ 50 หน่วย และ ทำดาเมจ 4 เปอร์เซ็นต์ จากเลือดที่เสียไป และยังสามารถดูดเลือดอีกด้วย    ในระยะไกล เป็นการสร้างความเสียหายกายภาพ 40 หน่วย และสามารถใช้สกิลติดตัวเพื่อระเบิดตัวได้

        อันติเมจ  เป็นการเปิดพิธีกรรม โดยจะสามารถให้ Hp ของศัตรู เท่ากับ ของตน และเพิ่ม Hp ให้ตน อีก 200 หน่วย และหาก Hp ของเธอเหลือต่ำกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ จะทำให้เธอวิ่งเร็วขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ และสกิลนี้จะสามารถใช้ตอนที่กำลังติดสถานะอยู่ก็ได้

หากคุณไม่อยากพลาดเว็บข่าวเกม เกมออนไลน์ เกมมือถือที่น่าสนใจ การรีวิวเกมต่างๆ สามารถรับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และทางเราต้องขอขอบคุณufa777ที่นำข้อมูลข่าวสารดีๆให้เราได้รับชมติดตามการรีวิว Diao chan ฮีโร่ Rov สายเวทรุนแรง กับสกิลที่สร้างความเสียหาเวทวงกว้าง