รีวิว ฮีโร่สุดโกง Ryoma ฮีโร่สาย ไฟเตอร์ แอสซาซิน ที่ถูกปรับใหม่โกงกว่าเดิม

Ryoma เป็นฮีโร่ในเกม Rov ที่ล่าสุดได้มีการปรับใหม่เพื่อให้มีผู้เล่นหลายคนกลับมาเล่นฮีโร่ตัวนี้อีกครั้ง และเป็นการปรับเพื่อความสมดุลของตัวละคร เพราะปัจจุบันมีฮีโร่ในสาย แอสซาซิน ที่โกงอยู่หลายตัว เพื่อให้ผู้เล่นที่ชื่นชอบในสกิลของฮีโร่ตัวนี้สามารถสู้กับฮีโร่ที่มีความโกงในหลายๆตัวได้ และเราจะพาคุณไปเรียนรู้ในแต่ละสกิลของฮีโร่ตัวนี้ กับการปรับใหม่ครั้งล่าสุด

ฮีโร่ในเกม Rov ที่มีการเพิ่งปรับออกมาใหม่ ก็คือ ฮีโร่อย่าง Ryoma ฮีโร่สายไฟเตอร์ แอสซาซิน

และในการปรับใหม่นี้ ยังมีการนำฮีโร่ตัวนี้มาเล่น ในหน้าที่ ฟาร์มป่า โดยสกิบตัวนี้มีความโกงมากยิ่งขึ้น และแรงมากยิ่งขึ้น จึงมีผู้เล่นหลายคนมาลองปรับใช้ในการเลือกฮีโร่ตัวนี้ขึ้นมาเล่นในหน้าที่ ฟาร์มป่า 

        และสกิลติดตัวของเขา  หากการโจมตีเพื่อสร้างความเสียหายกายภาพของเขาครบ 5 วินาที การโจมตีในครั้งถัดไปจะเป็นการแทงด้วยหงอกยาว เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ และทำให้ศตรูที่โดนสกิล เคลื่อนที่ช้าลงเป็นเวลา 2 วินาที และหากการโจมตีในครั้งนั้น ศัตรูตัวที่อยู่สุดการแทงของสกิล จะทำให้ได้รับความเสียหายอีก 50 เปอร์เซ็นต์

        สกิลที่ 1 เป็นการโจมตี เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ โดยจะกระโดดไปทางด้านหลัง และใช้ดาบแทงไปด้านหน้า หรือเป็นการโจมตีโดยเบือกตามทิศทางที่กำหนดและสกิลนี้ก็ถูกปรับออกมาใหม่ ให้สามารถใช้ได้ถึง 2 ครั้ง 

        สกิลที่ 2 เป็นการใช้ดาบแทงออกไปด้านหน้า ตามทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพ และความเสียหายของกายภาพขึ้นอยู่กับเลเวล แต่ทว่า การใช้สกิลนี้กับศัตรูในครั้งแรกจะทำให้เป็นการสร้างความเสียหายกายภาพ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่หากโจมตีศัตรูในครั้งถัดไป จะเป็นการสร้างความเสียหายกายภาพเพียงแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ จากความเสียหายครั้งแรก แต่ในความเสียหายที่เสียไปจะทำให้ศตรูติดสตั้นเป็นเวลา 0.75 วินาที เข้ามาแทน

        อันติเมจ เป็นการสร้างความเสียหายกายภาพ โดยจะเป็นการแทงออกไปด้านหน้าในทิศทางที่กำหนด และเมื่อการโจมตีครั้งถัดไป จะเป็นการฟื้นฟู Hp ให้กับตัวฮีโร่

หากคุณไม่อยากพลาดแวดวงข่าวสารเกม ข่าวเกมมาใหม่ อัพเดทล่าสุด ต้องข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ และคุณไม่ควรพลาดความรู้ดีๆจาก sa บาคาร่า ติดตามรีวิว ฮีโร่ Paine ผู้เล่นจำนวนมากในโหมดแรงค์ ในเกม Rov กับตำแหน่งแอสซาซิน