รีวิว ฮีโร่ Paine ผู้เล่นจำนวนมากในโหมดแรงค์ ในเกม Rov กับตำแหน่งแอสซาซิน

Paine เป็นหนึ่งในฮีโร่สุดโกงที่มีการแบนในโหมดแรงค์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฮีโร่ในเกม Rov ในสาย แอสซาซิน ที่มีหน้าที่ ฟาร์มป่า โดยเป็นตัวที่มีผู้เล่นส่วนใหญ่เล่นกับฮีโร่ตัวนี้ ซึ่งเป็นตัวที่สร้างความเสียหาย เวท เป็นตัวที่สามารถพลิกเกมได้เลย โยเป็นตัวที่สามารถสลายแทงค์ที่ด้วยเวลาเพียงไม่กี่วินาที และเราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับแต่ละสกิลของฮีโร่ตัวนี้ ว่าในการสังหารศัตรูนั้น ฮีโร่ตัวนี้มีอะไรโดดเด่นบ้าง

ฮีโร่ในเกม Rov เกมบนมือถือ กับฮีโร่ตำแหน่ง แอสซาซิน ที่มีชื่อว่า Paine

ฮีโร่ที่สร้างความเสียหายเป็นการโจมตีเวท ซึ่งเป็นตัวที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้ไม่ยาก 

        สกิลติดตัว หากเขาใช้สกิลในใดสกิลหนึ่ง และโจมตีปกติในครั้งถัดไป จะเป็นการเข้าไปโจมตีเพื่อสร้างความเสียหายเวท และการโจมตีนั้นจะเป็นการโจมตีศัตรูจากทางด้านหลังและสร้างความเสียหาย มากกว่าเดิม 2 เท่า

        สกิลที่ 1 เป็นการปล่อยดวงวิญญาณออกจากร่าง  โดยจะทิ้งร่างกายเอาไว้ แต่ดวงวิญญาณที่ลอยไปจะต้านสภานะ เพื่อสร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรู  และหากดวงวิญญาณลอยผ่านศัตรูจะทำให้สามารถต้านทานเวทย์ในชั่วขณะ และสกิลนี้จะกดใช้ได้อีกครั้งแต่การกดซ้ำ จะเป็นการที่วิญญาณนั้นดึงร่างกายกลับ และลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรู 1 วินาที

        สกิลที่ 2 จะเป็นการสร้างความเสียหายเวท ในรัศมีรอบศัตรู ซึ่งสกิลนี้จะเป็นการที่เขานั้นปลดปล่อยเสียงดนตรีออกมา หากสกิลที่อยู่รอบๆศัตรู และมีเขาอยู่ในวงสกิลด้วย เป็นเวลามากกว่า 2 วินาที ทำให้ตัวฮีโร่สามารถฟื้นฟูพลังงาน

        อันติเมจ จะเป็นการโจมตีโดยสร้างความเสียหายเวทย์ จากการกระโดดไปทางด้านหลัง และพุ่งไปยังด้านหน้าในทิศทางที่กำหนด และจะสามารถป้องกันความเสียหายที่ศัตรูโจมตีออกมาถึง 50 เปอร์เซ็นต์  

         ซึ่งฮีโร่ตัวนี้ก็ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของการนำมาฟาร์มป่า เพราะมีความว่องไว สามารถฆ่าศัตรูเพียงเวลาไม่กี่วินาที และยังสามารถเอาตัวรอดกลับออกมาได้ง่ายดายมาก

หากคุณไม่อยากพลาดแหล่งรวมข้อมูล ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวเกมมือถือ อัพเดทล่าสุด คุณสามารถเข้ารับชมได้ที่ ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ ขอขอบคุณความรู้ดีๆจาก ไก่ชนออนไลน์ และติดตามเกมทำอาหารสุดปัง Cooking Fever เกมที่มียอดดาวน์โหลดอย่างถล่มทลาย