รีวิว Diao chan ฮีโร่ Rov สายเวทรุนแรง กับสกิลที่สร้างความเสียหาเวทวงกว้าง

Diao chan เป็นอีกหนึ่งฮีโร่สายเวท ในเกม Rov ที่มีสกิลในการสร้างความเสียหายเวทแบบรุนแรง และเป็นฮีโร่ที่ต้องมีอยู่ในทีม เมื่อพูดถึงชื่อนี้แล้วคุณอาจจะไม่คุ้น และถ้าเราพูดชื่อฮีโร่ตัวนี้ว่า เตียวเสี้ยน ละ เราว่าคุณต้องร้อง อ๋อ อย่างแน่นอน  เพราะผู้เล่นส่วนใหญ่มักเรียก ฮีโร่ตัวนี้กันสั้นๆ ว่า เตียวเสี้ยน และเราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับแต่ละสกิลของฮีโร่ที่ชื่อว่า เตียวเสี้ยนกันครับ ว่าแต่ละสกิลจะมีความโดดเด่นอย่างไรบ้าง

ฮีโร่สายเวทที่มีการสร้างความเสียหายเว วงกว้าง อย่าง Diao chan

หรือที่รู้จักกันก็คือ เตียวเสี้ยน ก็เป็นฮีโร่ที่ต่างมีสกิลในการสังหารที่โดดเด่นอยู่เหมือนกัน 

        ซึ่งสกิลติดตัวของเธอ หากเธอไม่ได้รับการโจมตีจากศัตรู ภายใน 12 วินาที เธอจะได้รับโล่ ที่ป้องกันความเสียหายเป็นเวลา 1 วินาที 

        สกิลที่ 1 เป็นการโจมตีเป็นเกร็ดน้ำแข็งออกไปด้านหน้า ในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายเวท 400 หน่วย และเป็นการลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรู 50 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 2 วินาที

        สกิลที่ 2 เป็นการแช่แข็งศัตรูในทิศทางที่กำหนด เพื่อสร้างความเสียหายเวท 300 หน่วย และทำให้สตั้นเป็นเวลา 2.75 วินาที และสามารถใช้ซ้ำได้อีกครั้งภายในเวลา 5 วินาที แต่หากสกิลนี้โดนเป้าหมายเดิม จะทำให้สกิลนี้ได้ผลเพียงแค่ 1.25 วินาทีเท่านั้น

        อันติเมจ เป็นการใช้พายุและหมุนไปรอบๆตัว เพื่อสร้างความเสียหายเวท 350 หน่วย จากนั้นเมื่อเธอขยับจะทำให้สกิลนี้หยุดทำงานทันที

เพราะฉะนั้น ฮีโร่สายเวท อย่าง Diao chanที่มีสกิลรุนแรงอีกหนึ่งตัว เป็นฮีโร่สายเมจ ที่สังหารศัตรูก็ได้หรือจะเป็นตัวที่คอยทำเกมให้เพื่อนก็ได้ เป็นฮีโร่ที่มีประโยชน์และมีประสิทธิภาพต่อทีมจริงๆครับ  เพราะแต่ละสกิลของเธอล้วนเป็นการสร้างความเสียหายเวทวงกว้าง และยังรุนแรงทุกสกิล เพราะถึงแบบนี้จึงมีผู้เล่นจำนวนมากที่ชื่นชอบในสกิลของฮีโร่ตัวนี้ครับ

หากคุณไม่อยากพลาดแหล่งรวมข้อมูลข่าวสารเกม เกมออนไลน์ เกมมือถือ อัพเดทใหม่ล่าสุด สามารถรับชมได้ที่ ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ และต้องขอขอบคุณข้อมูลจาก sa gaming ด้วยนะครับ ติดตามรีวิว ฮีโร่สุดโกง Ryoma ฮีโร่สาย ไฟเตอร์ แอสซาซิน ที่ถูกปรับใหม่โกงกว่าเดิม