หนีตายจากขุมนรกสุดวิปริตไปกับ Outlast 2 ที่จะทำให้ทุกคนตื่นเต้นทุกวินาที

สำหรับชาวเกมเมอร์ที่อยากได้เกมที่จะมาสูบฉีดเลือดให้หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะบนเครื่อง Game PC Online ก็มีไม่กี่เกมที่ทำออกมาได้ตอบโจทย์เหล่าผู้เล่น หนึ่งในนั้นก็คือ Outlast 2 เป็นเกมแนว Survival-Horror

ซึ่งต้องเคยผ่านตาใครมาแล้วแน่นอนไม่มาก็น้อย โดยที่เรื่องราวของเกมนี้จะไม่ต่อเนื่องจากภาคที่แล้ว แต่จะเป็นการ Restart ใหม่ทั้งหมด ที่จะกล่าวถึงคู่สามี – ภรรยา  เบลค และ ลินน์ ตากล้องหนุ่มกับนักข่าวสาวที่ตามสืบคดีฆาตกรรมสุดแปลกเมื่อมีการพบศพหญิงสาวตั้งครรภ์ถูกฆ่าตายอย่างสยดสยองเป็นจำนวนมาก ทำให้เขาและเธอตัดสิ้นใจมาที่หมู่บ้านลึกลับกลางป่าโดยไม่ทันได้คิดเลยว่าพวกเขาจะมีสิทธ์รอดกลับมาครบทั้งคู่หรือไม่ 

ระบบ Gameplay

เรียกว่าเป็นชิ้นส่วนที่ขาดไปไม่ได้เลยของ Game PC Online เกมนี้ เห็นทีจะเป็นทางด้านระบบ Gameplay ที่เกิดจากทีมพัฒนาสายอินดี้ Red Barrels Games ก็กลับมาสานห์ต่องานนี้ด้วยตนเอง ก่อนอื่นเกมนี้จะอยู่ในมุมอง FPS ถ้าหากผู้เล่นคนใดมีการไม่ถูกกลับมุมมองนี้ควรถอยห่างจะดีกว่า เพราะเกมนี้จะใช้ความเร็วในการหั่นจออยู่พอสมควร

เริ่มจากการควบคุมที่คล้ายกับเกมมุมมองบุคคลที่ 1 ทั่วไป แต่เกมนี้ผู้เล่นไม่สามารถที่จะตอบโต้ศัตรูได้ ทำให้เป็นเกมเอาชีวิตรอดที่แท้จริง โดยที่ผู้เล่นจะมีกล้องคู่ใจที่ปรับเป็น Night Mode ได้ทำให้สะดวกในการเดินทางในที่มืด เจ้ากล้องนี้ก็ยังต้องใช้แบตเตอรี่ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็มีดรอปไว้ในจุดต่างๆ ของฉากให้ผู้เล่นตามหารวมถึงผ้าพันแผลในเกมนี้เมื่อผู้เล่นโดนโจมตีก็สามารถรักษาด้วยอุปกรณ์ชิ้นนี้ได้ด้วยเช่นเดียวกัน พร้อมกับการไขปริศนาที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นเต้นได้ทุกเวลา

Graphics

Game PC Online ของเกมที่มีชื่อว่า Outlast 2 ที่ออกแบบให้งานภาพของเกมมีความลึกลับรสมกับบรรยากาศที่แสนหดหู่ ประกอบเข้ากับกราฟิกชวนให้อาเจียนที่พัฒนาออกมาได้อย่างสมจริง ที่จะมาท้าทายความกล้าของชาวเกมเมอร์ได้เป็นดีเลยทีเดียว สุดท้ายนี้ เกมเมอร์ท่านใดที่สนใจเกมนี้ก็ยังมีให้จำหน่ายใน Steam ทั้ง PC และ Console

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามSAMURAI SHODOWN ที่กลับมาในแพลตฟอร์มที่ทุกคนเข้าถึงง่ายกว่าเดิม