การแข่งขัน League of legends world championships 2020 ในกรุ๊ป D

การแข่งขัน League of legends world championships 2020 ได้เดินทางมาถึงวันสุดท้ายแล้ว ในกรุ๊ป D เป็นกลุ่มที่การแข่งขันแย่งชิงที่ 1 ของกลุ่มดุเดือดไม่แพ้กลุ่มอื่น ๆ เพราะในกรุ๊ป D มีทีมเต็งแชมป์อย่าง TES อยู่ การแข่งขันวันสุดท้ายนี้มีหลายเกมที่พลิกโผลของนักวิเคราะห์อยู่ด้วย

เกมแรกเป็นการเจอกันระหว่างทีมอันดับที่สองของประเทศเกาหลีและทีมอันดับที่สองของภูมิภาคอเมริกาเหนือ DRX VS FLY ในเกมแรกนั้น DRX  เอาชนะมาได้ก่อน และในเกมที่ 2 นี้ก็เป็น DRX  ที่เอาชนะไปได้เช่นเดียวกันส่งผลให้ FLY  ตกรอบเป็นทีมแรกในกรุ๊ปนี้  และการตกรอบของทีม FLY ทำให้ทีมจาก อเมริกาเหนือทุกทีมไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้

UOL เจอกับ TES ผลของเกมนี้นี่แหละที่ทำให้ FLY ตกรอบไปเป็นทีมแรกเพราะว่า TES สามารถเอาชนะ UOL ไปได้อย่างไม่ยากเย็นนักเพราะว่าทั้งสองทีมนั้นฝีมือก็ต่างกันอยู่แล้วยิ่งศักยภาพของผู้เล่นแต่ละคนก็ต่างกันไปอีกด้วยและการพ่ายแพ้ของ UOL ทำให้ทีม UOL ตกรอบไปเช่นเดียวกับทีม FLY และ TES กับ DRX จับมือกันผ่านเข้ารอบต่อไปแต่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าใครจะได้เป็นที่หนึ่ง

FLY เจอกับ TES แฟนแฟนทีม TES คาดหวังว่าทีมที่ตัวเองเชียร์นั้นจะสามารถชนะทุกทีมไปได้แล้วมีสกอร์อยู่ที่ 6-0 หลังจากแข่งรอบแบ่งกลุ่มทั้งหมดแล้ว แต่แล้วสิ่งที่แฟน ๆ คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น ในเกมการแข่งขัน League of legends world championships 2020 เกมนี้ FLY เอาจริงเอาจังเป็นอย่างมากและอีกตัวละครที่ผู้เล่นทุกคนถนัดมาเล่นและสามารถเอาชนะทีมอันดับที่หนึ่งที่มีโอกาสเป็นแชมป์ในปีการแข่งขันนี้ได้ 

DRX เจอกับ TES เกมตัดสินว่าใครจะได้เป็นอันดับที่หนึ่งของกลุ่มใน League of legends worldchampionships 2020 ซึ่งทั้งสองทีมนั้นก็สู้กันได้อย่างสูสีอย่างมากเช่นเดียวกับเกมแรกของการแข่งขันของทั้งสองทีมในเกมนี้ทั้งสองทีมนั้นผลัดกันลุกผลัดกันรับ หาข้อผิดพลาดของอีกทีมหนึ่งและลงโทษและท้ายที่สุดก็เป็นทางของทีม DRX ที่ไม่ สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของทีม TES และได้เข้ารอบไปเป็นอันดับที่สองแทน

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามหนีตายจากขุมนรกสุดวิปริตไปกับ Outlast 2 ที่จะทำให้ทุกคนตื่นเต้นทุกวินาที