SAMURAI SHODOWN ที่กลับมาในแพลตฟอร์มที่ทุกคนเข้าถึงง่ายกว่าเดิม

สถานการณ์ในช่วงนี้ที่ทำให้หลายคนไม่ยากออกจากบ้าน ก็ขอแนะนำอีกตัวช่วยแก้เซ็ง อย่าง Game Mobile ที่เข้าถึงง่ายอีกทั้งยังมีกราฟฟิกที่ไม่ธรรมดา ของเกมที่มีชื่อว่า SAMURAI SHODOWN เป็นเกมแนว Action RPG

ซึ่งเชื่อได้เลยว่าเกมเมอร์ไม่น้อยต้องเคยผ่านมือหรือคุ้นตามาบ้าง เพราะก่อนหน้านี้เคยเป็นเกมที่พัฒนาลงในแพลตฟอร์ม Console ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปส่งผลให้จางหายไปตามกาลเวลา ในที่สุดก็ได้นำลง Mobile ให้ได้หายคิดถึงกันแล้ว โดยที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป้นตัวละครที่แสนคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น นาโครูรู, ริมูรูรู, อุเคียว, ฮาโอมารุ, กัลฟอร์ด และอีกนับไม่ถ้วนที่จะมาเสริมทัพออกกำจัดมารร้าย ได้แล้ววันนี้

ระบบ Gameplay

ถือว่าเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้ของ Game Mobile เกมนี้ ก็คือระบบ Gameplay ที่ได้ทีมงานผู้เนรมิตเกมดังมาแล้วมากมายอย่าง VNG Game Publishing มาเป็นผู้สร้างเกมอีกด้วย มาทำความรู้จักเกมเบื้องต้นกันก่อนเลยดีกว่า เริ่มจากเกมนี้จะมีรูปแบบที่คล้ายคลึงเกมประเภทเดียวกันทั่วไปไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มเก็บเลเวล , ลงดันเจี้ยน , ค้นหาไอเท็มสุดทรงพลัง และอีกมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกทำอย่างอิสระ

แต่ก็ได้หยิบยกความดั่งเดิมมาใส่ไว้ด้วยการจัดรูปแบบการใส่สกิลที่สุดแสนอลังการมาเป็นคอมโบที่ชิงความได้เปรียบเพียงพริบตา เนื่องจากตัวเกมเวอร์ชั่น Original เป็นการวัดกันที่คอมโบในการกดที่หากใครเสียจัวหวะก็จบทันที ซึ่งเปลี่ยนมาให้เป็นการใส่สกิลแทน นอกจากนี้ตัวเกมก็ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอย่างหลากหลายที่รอให้ผู้เล่นได้เข้ามาสัมผัสด้วยตนเอง

Graphics

Game Mobile จากทางเกมที่มีชื่อว่า SAMURAI SHODOWN ได้ออกแบบให้งานภาพของเกมมีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น แผนที่ในเกมที่กว้างขว้างและงดงาม ทำให้ผู้เล่นใกล้ชิดกับตัวเกมกว่าเดิม อีกทั้งตัวละครในเกมก็ถูกออกแบบและยกเซ้ตใหม่ทั้งหมด แต่ก็ยังคงความเป็นตัวละครในดวงใจของใครหลายคนเอาไว้ได้ยอดเยี่ยม ดังนั้น เกมเมอร์ท่านใดที่สนใจเกมนี้ก็ยังมีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้ง IOS และ Android

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามการพาคุณตกแต่งบ้านในฝันกับเกม Design Island 3D Home Makeover สุดสนุก