พาคุณตกแต่งบ้านในฝันกับเกม Design Island 3D Home Makeover สุดสนุก

แย่จังเลยนะคะสำหรับปี 2020 ที่เรามีเวลาว่างกันอย่างมากมายแต่ไม่รู้จะหาเกมไหนเล่นกันดีสำหรับสาวกชาว Gamer ทั้งหลายที่ได้ผ่านเกมอย่างหลากหลายเกมมาแล้วและก็รู้สึกเบื่อและไม่รู้จะเล่นเกมไหนดีแต่เดี๋ยวก่อนค่ะ วันนี้ลืมปัญหานี้ไปก่อนเลยนะคะ เพราะนักเขียนก็ได้ไปค้นพบอีกเล่มหนึ่งสำหรับการแต่งบ้านมาให้กับเพื่อนๆทุกคนที่ชื่นชอบในความสวยงามและการดีไซเนอร์ไปลองเล่นเกมนี้กันดูค่ะ พาคุณตกแต่งบ้านในฝันกับเกม Design Island 3D Home Makeover สุดสนุก ขอสปอยไว้ก่อนเลยนะคะว่าเกมนี้มีรูปแบบการตกแต่งบ้านที่สวยงามและเหมือนจริงมากๆค่ะ เพราะมาจากค่าย Puzala

ซึ่งไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ ไปค่ะเพื่อนๆทุกคนเดียวนักเขียนจะพาเพื่อนๆทุกคนไปชมกับเกม Design Island 3D Home Makeover ที่จะได้นำมารีวิวให้ดูในวันนี้กันค่ะ

ถ้าเพื่อนๆทุกคนพร้อมแล้วเราก็จะ พาคุณตกแต่งบ้านในฝันกับเกม Design Island 3D Home Makeover สุดสนุก ซึ่งเป็นข้อดีเลยนะคะสำหรับใครที่ชอบเล่นเกมส์แต่งบ้านและตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆหรือรวมไปถึงดีไซเนอร์เหมาะมากๆเลยทีเดียวค่ะ โดยจากที่ได้ลองเล่นนะคะเกมนี้ก็จะเริ่มตกแต่งตั้งแต่หน้าบ้านรั้วบ้านการทาสีรวมไปถึงสระว่ายน้ำหรือห้องน้ำและห้องต่างๆภายในบ้าน

ไม่เพียงแต่ตกแต่งสีสันและเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับบ้านของคุณเท่านั้นนะคะแต่คุณยังได้รับบทเป็นช่างซ่อมและ Repair ส่วนต่างๆของบ้านอีกด้วยนะคะโดยการฝึกการใช้สมองและเลือกอุปกรณ์ที่จะใช้ซ่อมในส่วนที่เสียค่ะ เรียกได้ว่าไม่เพียงแต่สนุกสนานเท่านั้นแถมยังฝึกการใช้ไหวพริบในการเลือกใช้อุปกรณ์ต่างๆภายในเกมด้วยนะคะ และที่น่าสนใจก็คือมีสตอรี่ภายในบ้านให้คุณได้รับชมและได้ผจญภัยไปในแต่ละบทด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกๆคนหลังจากที่นักเขียนได้พาคุณตกแต่งบ้านในฝันกับเกม Design Island 3D Home Makeover สุดสนุก เกมสุดสนุกเล่นง่ายแถมยังเล่นฆ่าเวลาได้อย่างไม่เบื่อและสามารถเป็นเกมออฟไลน์เพื่อให้คุณเล่นยามเหงาๆพร้อมกับแก้ไขปริศนาต่างๆภายในบ้าน นักเขียนหวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะ Enjoy กับเกมนี้กันนะคะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามออกเดินทางเอาชีวิตรอดบนโลกที่สูญสิ้นด้วยระเบิดนิวเคลียร์ไปกับ Survarium