เปิดฉากศึกแก็งมาเฟียว่าใครกันจะเป็นผู้ปกครองเมืองเวกัส Gangstar Vegas

เกมเมอร์ท่านใดที่อยากได้เกมฆ่าเวลาน้ำดีมาเล่นในยามว่างบนเครื่อง Game PC Online ที่รับรองได้เลยว่าจะทำให้เพลินจนลืมเวลาไปเลยทีเดียว กับเกมที่มีชื่อว่า Gangstar Vegas เป็นเกมแนว  Action สไตล์ Open World ที่มีน่าเรื่องสุดมันส์ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Jason Malone ที่เขามีอาชีพเป็นนักมวย MMA ภายใต้อำนาจของ Frank เจ้าพ่อมาเฟียขาใหญ่ที่มีอำนาจสูงสุดในเมือง เขาได้รับคำสั่งจาก Frank ให้ทำการล้มมวย เมื่อระฆังเริ่มดังขึ้นคู่ชกของเขาก็ดันหลับคาหมัดของ Jason จากการต่อยเพียงแค่ไม่กี่ครั้ง ทำให้เขาถูก Frank สั่งเก็บโดยทันที เมื่อเขาได้รับรู้ถึงความตายที่จะเกิดขึ้นอีกไม่กี่นาที ทำให้เขาต้องหนีเอาชีวิตรอดและสร้างกองกำลังขึ้นมาเพื่อถล่มเมืองนี้ให้ยับ

ระบบ Gameplay

สิ่งที่ทำให้มีความน่าสนใจอีกอย่างของ Game PC Online เกมนี้ ก็คงจะเป็นระบบ Gameplay ที่รับการค้นค้นจากทีมงาน GameLoft ที่การันตีได้เลยว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เริ่มเข้าสู่ตัวเกมมาเป็นที่เรียบร้อบอันดับแรจะเข้าสู้การบังคับที่เล่นง่ายเข้าใจไม่ยาก อีกทั้งการขับรถยังใช้การไจโลในการควบคุมระหว่างขับรถทำให้มีความสมจริงอีกด้วย เกมนี้จะเปิดให้ผู้เล่นได้ทำทุกอย่างได้อิสระไม่ว่าจะเป็นการขโมยรถมาขาย ป่วนเมือง ยึดครองแก็งต่างๆ เพื่อสร้างชื่อเสียงและอีกมากมายให้ผู้เล่นได้ค้นหา

อีกทั้งผู้เล่นสามารถเลือกที่จะทำภารกิจหลักหรือรองก่อนก็ได้ แต่ขอแนะนำให้ทำภารกิจหลักก่อนจะเป็นการปลดล็อคแผนที่ในส่วนต่างๆ และอุปกรณ์ใหม่ๆ ให้เล่นเพื่อความสะดวก นอกจากนี้ยังมี Event สุดแปลกแหวกแนวกันให้ร่วมเล่นกันอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น ยิงซอมบี้ ทำสงครามกับเอเลี่ยน และอีกนับไม่ถ้วนที่จะทำให้วางกันไปลงกันเลย

Graphics

Game PC Online สำหรับเกมที่มีชื่อว่า Gangstar Vegas ยังพัฒนาให้งานภาพมีความล้ำสมัยปะปนอยู่พอสมควร แต่ก็สร้างความเพลิดเพลินได้ไม่เบา ตามมาด้วยเอฟเฟคที่มาเสริมให้เกมดูมีความสมจริงกว่าเดิม ซึ่งเกมเมอร์ท่านใดที่มีความสนใจสามารถดาวน์โหลดด้ฟรีทั้ง Android และ IOS

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามตัวละครที่น่าสนใจของการอัพเดทในซีซั่นใหม่ของเกม ROV