ตัวละครที่น่าสนใจของการอัพเดทในซีซั่นใหม่ของเกม ROV

วันนี้เป็นวันที่เกม ROV นั้นได้เปลี่ยนจากซีซั่นที่ 15 เป็นซีซั่นที่ 16 อย่างเป็นทางการและได้มีการอัพเดทใหม่เข้ามาเป็นจำนวนมากโดยสิ่งที่น่าสนใจก็คือการเพิ่ม ward เข้ามาในเกมที่จะเพิ่ม Vision ให้กับผู้เล่นทำให้ผู้เล่นนั้นมองเห็นแผนที่ได้กว้างมากขึ้นหลังจากที่ผู้เล่นต้องเดินเข้าป่ามืดๆมานานการมีว่าจะช่วยให้เราปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ในส่วนนั้นก็เป็นเพียงแค่การอัพเดทส่วนหนึ่งที่น่าสนใจแต่ว่าการที่ปรับสมดุลตัวละครนั้นทำให้ตัวละครหลายตัวนั้นได้ถูกเปลี่ยนแปลงสกิลไปอย่างมากมายโดยเฉพาะเจ้าหนู Wisp และ Mina

 Wisp เป็นตัวละครประเภทแครี่ ที่คอยทำดาเมจต่อเนื่องให้กับทีมในการต่อสู้กับตัวละครอีกทีนึง โดยใน Season ก่อนๆ Wisp เป็นตัวละครที่ไม่ได้รับความสนใจซักเท่าไหร่ทั้งในการเล่นระบบจัดอันดับและในการแข่งขันของมืออาชีพไม่มีผู้เล่นคนไหนที่จะหยิบมันออกมาเล่นเป็นประจำเพราะว่าด้วยความที่มันเป็นตัวแครี่ที่เลือกน้อยถูกฆ่าได้ง่ายบวกกับการที่ไม่มีสกิลในการเคลื่อนที่หลบหนีศัตรู ทำให้มันค่อนข้างเล่นยากสำหรับตัวละครตัวนี้

แต่ในซีซั่นนี้ ทีมงานผู้พัฒนาเกม ROV นั้นได้ทำให้ตัวละครอย่าง Wisp มีมิติในการเล่นมากขึ้นและจะช่วยให้รอดจากการโดนฆ่ามากขึ้นด้วย โดยการอัพเกรดสกิล 1 ให้มีการทิ้งระเบิดหลังจากกดสกิลในการเคลื่อนที่ และสกิลที่ 2  ในซีซั่นที่แล้วการโยนถังระเบิดของ Wisp เป็นเรื่องยากมากที่จะทำให้โดนศัตรูถ้าศัตรูไม่ยืนติดกำแพงก็จะไม่ได้ใช้สกิลนั้นอย่างเต็มที่สักเท่าไหร่  โดยการอัพเดทนี้การโยนถังระเบิดนั้นจะหยุดที่ศัตรูทันทีที่สกิลไปโดนศัตรู ทำให้ Wisp น้ำสามารถหนีรอดจากการโดนฆ่าได้ง่ายมากขึ้นแถมยังทำดาเมจส่วนกลับไปได้อีกด้วย

Mina ก็เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่น่าสนใจมากๆในการอัพเดทซีซั่นนี้ สำหรับผู้เล่นในตำแหน่งซัพพอร์ตโรมมิ่ง Mina เป็นอีกตัวละคร support นึงที่อยู่กับ ROVมาอย่างยาวนานแต่ในซีซั่นหลังๆนั้นจะไม่ได้รับความนิยมมากเนื่องจากเธอนั้นไม่มีสกิลในการเคลื่อนที่ในการโดดข้ามกำแพงเลยการไล่จับศัตรูกลายเป็นเรื่องยากสำหรับ Mina ถึงแม้จะมีอันติที่มีเวลาคลูดาวน้อยมาก แต่ด้วยข้อเสียที่เธอไม่สามารถเคลื่อนที่ข้ามกำแพงได้ จึงไม่ได้รับความนิยม

แต่ในซีซั่นนี้ Mina ได้ถูกยกเครื่องทุกสกิลใครทำให้เธอนั้นมีความแข็งแกร่งขึ้นมากโดยสกิลนั้นจะสามารถดูดเลือดได้ทำให้เธอนั้นสามารถยืนในการต่อสู้ได้นานและเป็นแทงค์ให้กับทีมได้ค่อนข้างนาน ถึงแม้สกิลที่ 2 จะถูกเพิ่มให้มีระยะเวลาคลูดาวที่นานขึ้น แต่ด้วยความแข็งแกร่งที่มาทดแทนนี้จะช่วยให้ Mina เล่นได้ง่ายขึ้นมากๆ ต้องมาดูว่าในซีซั่นนี้ตัวละครตัวไหนจะยังเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมและตัวละครไหนที่จะได้กลับมารับความนิยมอีกครั้ง

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามCandy Crush Friends Saga แคนดี้ครัชซีรีส์ล่าสุดจากค่ายเกม King