Candy Crush Friends Saga แคนดี้ครัชซีรีส์ล่าสุดจากค่ายเกม King

เมื่อพูดถึง Candy Crush ใครหลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะเป็นเกมที่ดังมาก ๆ ตั้งแต่ที่เปิดตัวใหม่ ๆ ในปี 2012 ช่วงนั้นถือเป็นเกมแรก ๆ ที่เปิดตัวเกมด้วยขนมที่เล่นด้วยการเรียงขนมสีหรือประเภทเดียวกันให้ครบ 3 ชิ้นก็จะสามารถสร้างคะแนนเพื่อผ่านด่านต่อไปได้ เป็นเกมที่เล่นง่ายมากเหมือนเกมที่ผลิตขึ้นมาในช่วงปี 90’s เป็นเกมง่าย ๆ ที่เบาสมองสามารถเล่นได้เรื่อย ๆ ทั้งวันเลยทีเดียว Candy Crush Friends Saga แคนดี้ครัชซีรีส์ล่าสุดจากค่ายเกม King

Candy Crush Friends Saga แคนดี้ครัชซีรีส์ล่าสุดจากค่ายเกม King ทางค่ายเกมได้ออกซีรีส์ใหม่ออกมาเรื่อย ๆ เพื่อเอาใจเหล่าแฟน ๆ ที่เล่นด่านเก่า ๆ จนเบื่อแล้วนั่นเอง แม้ว่าด่านที่ออกมาในแต่ละภาคจะยาวมากเป็นร้อย ๆ

ด่านแต่ก็มีหลายคนที่สามารถเล่นไปจนถึงด่านสุดท้ายได้ บอกเลยว่า Candy Crush เป็นเกมที่สามารถเล่นได้เรื่อย ๆ จริง ๆ

แต่ด่านหลัง ๆ ก็ค่อนข้างท้าทายอยู่พอควรต้องเล่นหลายรอบเลยกว่าจะผ่านด่านหลัง ๆ ได้ อย่างไรก็ตามหลังจากที่ Candy Crush เปิดตัวไปในวันที่ 12 เมษายน 2012 ก็มีซีรีส์ใหม่ออกมาเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น Candy Crush Jelly Saga ที่เปลี่ยนตัวลูกอมให้เป็นเยลลี่

และมีพลังที่ต่างออกไปจากภาคเก่า ต่อมาก็มีCandy Crush Soda Sagaออกมาโดยอัพเกรดจากเยลลี่เป็นโซดาแทน ซีรีส์นี้จะมีสองด่านให้เล่นคือด่านตอนกลางวันกับกลางคืน ทำให้มีด่านให้เล่นเพิ่มได้เมื่อชีวิตหมดนั่นเอง แถมยังสามารถซื้อบ้านของตัวเองได้อีกเพิ่มรายละเอียดของเกมให้มากขึ้นไปอีก และซีรีส์ล่าสุดของแคนดี้ครัชคือCandy Crush Friends Saga 

Candy Crush Friends Sagaแคนดี้ครัชซีรีส์ล่าสุดจากค่ายเกม King เป็นการนำแคนดี้ครัชมาทำในรูปแบบของ 3D ภาพสามมิติที่ชวนให้เล่นมากขึ้นกว่าแต่ก่อนหลายระดับ เริ่มจากการเดินทางไปด่านใหม่ก็เป็นภาพสามมิติเสมือนว่าเราเดินไปด่านใหม่ด้วยตัวเอง

ในการเล่นเกมแต่ละด่านก็มีเอฟเฟคที่น่าสนใจมากขึ้น ตัวช่วยต่าง ๆ ที่ใช้มีความอลังการ์มากขึ้นประหนึ่งว่ากำลังดูภาพยนต์อนิเมชั่นอยู่เลยทีเดียวล่ะ

ใครที่ยังไม่ลองเล่นสามารถลองหาเล่น Candy Crush Friends Sagaที่เป็นภาพแบบ 3D ได้แล้ววันนี้ทั้งทางคอมพิวเตอร์ PC เกมเพลย์ PS และโทรศัพท์มือถือทั้งสองระบบ iOS และ Android ใครอยากสนุกสามารถเข้าไปเล่นแบบออนไลน์และดูคะแนนของเรากับเพื่อนได้ด้วยนะว่าใครจะทำคะแนนได้สูงกว่ากัน

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามGame PC สไตล์รักษ์โลกนำเศษขยะไร้ค่ามาสร้างเป็นอาณาจักร FLOTSAM