Murder in the Alps เกมแนวสืบสวนอาชญากรรม สุดน่าค้นหา

แนวเกมถือเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับผู้เล่นเกมหลายๆผู้เล่นเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นแนวต่อสู้ แนวสร้างเมือง แนวการ์ตูน แนวการทำอาหาร แนวผจญภัย หรือ แนวอาชญากรรม แนวสยองขวัญต่างๆ วันนี้กลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับการแนะนำเกมนักเขียนก็อยากจะนำเกมแนวอาชญากรรมและการสืบสวนจากค่าย Nordcurrent มาฝากเพื่อนๆทุกคนที่ได้รับชมบทความนี้กันอีกเช่นเคยนะคะ สำหรับเตรียมที่จะนำมาแนะนำในวันนี้ก็คือเกม Murder in the Alps เกมแนวสืบสวนอาชญากรรม สุดน่าค้นหา ซึ่งได้รับคะแนนในการดาวน์โหลดไปถึง 4.2 คะแนนรีวิวใน Google Store เลยนะคะ

เอาล่ะค่ะ เดี๋ยววันนี้นักเขียนจะพาทุกๆคนไปชมเกมแนวสืบสวนอาชญากรรมที่จะนำมารีวิวให้ชมกันในวันนี้ไปพร้อมๆกันเลยนะคะ

มาเริ่มด้วยที่การดาวน์โหลดเกม Murder in the Alps เกมแนวสืบสวนอาชญากรรม สุดน่าค้นหา มาจาก Google Store เลยนะคะเกมนี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทุกเพศทุกวัยโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นเลยค่ะภายในรูปแบบของเกมก็จะมีกราฟิกที่เป็นลักษณะการ์ตูนแต่มีภาพเขียนที่ลักษณะคล้ายภาพคนจริงๆเลยนะคะภายในเกมก็จะดำเนินไปอย่างเรื่อยๆและเป็นสตอรี่ของแต่ละเรื่องราวให้คุณได้สืบสวนแนวอาชญากรรมรวมถึงวัตถุต่างๆและสิ่งที่น่าค้นหาภายในเกมค่ะยกตัวอย่างเช่นภายในเกมถ้าหากมีการฆาตกรรมก็อาจจะต้องมีหลักฐานที่หลงเหลือไว้ให้คุณได้ออกตามหาและสืบสวนแนวคดีค่ะ

หากใครที่ชื่นชอบในแนวเกมผจญภัยและเกมสืบสวนรวมไปถึงคดีฆาตกรรมต่างๆและอยากที่จะฝึกภาษาอังกฤษก็สามารถดาวน์โหลดเกมนี้ลองมาเล่นกันดูได้เลยนะคะ 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกๆคนหลังจากที่ได้รับชมการรีวิวเกม Murder in the Alps เกมแนวสืบสวนอาชญากรรม สุดน่าค้นหา ในปี 2020 ที่ได้ขึ้นเทรนติด Top 10 ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาแห่งการดาวน์โหลดใน Google Store  หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะสนุกกับการเล่นเกมแนวสืบสวนอาชญากรรมและเกมผจญภัยในรูปแบบฆาตกรรมและการค้นหากิจกรรมต่างๆภายในเกมกันนะคะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามเปิดฉากศึกแก็งมาเฟียว่าใครกันจะเป็นผู้ปกครองเมืองเวกัส Gangstar Vegas