Game PC สไตล์รักษ์โลกนำเศษขยะไร้ค่ามาสร้างเป็นอาณาจักร FLOTSAM

ถ้าหากว่าช่วงนี้ใครที่เริ่มเบื่อกับการใช้ความรุนแรงหรือการวางแผนคิดวิเคราะห์บนเครื่อง Game PC Online ที่มีความแตกต่างออกไปอย่างเห็นได้ชัดจากเกมอื่นๆ กับเกมที่มีชื่อว่า FLOTSAM เป็นเกมแนวการบริหารบ้านเมือง ซึ่งฟังดูแล้วก็คงจะคล้ายกับเกมทั่วไป แต่สำหรับเกมนี้แล้วจะลบพื้นดินที่ทุกคนเคยยืนออกไปเปลี่ยนให้เป็นท้องทะเลสีครามอันกว้างใหญ่และให้ความสำคัญกับสิ่งที่ไร้คุณค่าอย่างขยะมากขึ้น ด้วยการให้ผู้เล่นได้รู้จักหาทรัพยากรทุกอย่างมากลับมาใช้ใหม่และดึงประโยชน์จากสิ่งที่ไม่มีใครต้องการมาเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกไปพร้อมการออกสำรวจเกาะต่างๆ ที่มีสิ่งล้ำค่าซ่อนอยู่ นอกจากนี้เกมก็ยังไม่เน้นความรุนแรงอีกด้วย

ระบบ Gameplay

สิ่งที่ไม่พูดถึงก็คงเป็นไปไม่ของ Game PC Online เกมนี้ เรียกได้ว่าเป็นส่วนสำคัญในทางด้านของระบบ Gameplay ที่ยังได้ทีมพัฒนาอย่าง Pajama Llama Games มาเป็นผู้สร้างสรรค์เกมนี้อีกด้วย เมื่อเข้าสู่เกมผู้เล่นจะมีเรือของตนเองอยู่หนึ่งลำพร้อมกับลูกเรือที่สามารถหาเพิ่มเติมได้เรื่อยอีก 2 คน ในช่วงแรกของเกมผู้เล่นจะต้องบริหารลูกเรืกในการแบ่งหน้าที่ไว้อย่างชัดเจนเช่นการต่อเติม การหาอาหาร ออกสำรวจหาทรัพยากรและผู้รอดชีวิตคนใหม่ที่จะมาเป็นลูกเรือ ซึ่งอาณาจักรที่ผู้เล่นสร้างขึ้นมาสามารถที่จะล่องไปตามสถานที่ต่างๆ ได้ตามต้องการเพื่อหาสถานที่ใหม่ๆ พร้อมกับการเก็บร่วมรวมทรัพยากรมาต่อเติม หาอาหาร และรองน้ำฝนไว้บริโภค ให้ลูกเรือมีความสุขและพร้อมที่จะทำงานอยู่เสมอ

Graphics 

Game PC Online จากทางเกมที่มีชื่อว่า FLOTSAM ยังมีสิ่งที่ดึงดูดได้เป็นอย่างดีเลยก็คือเอฟเฟคที่ดูเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง อีกทั้งงานภาพที่เป็นสไตล์นี้จะทำให้ดูสบายตาและผ่อนคลาย ประกอบกับเอฟเฟคที่ดูเรียบง่ายแต่ก็โดดเด่นออกมาจนทำให้น่าติดตามไปเรื่อยๆ ซึ่งเกมนี้ยังมีราคาที่ประหยัดและจำหน่ายอยู่ในระบบ Steam เฉพาะ PC เท่านั้น

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามการรีวิวเกมออนไลน์ Blades of Brim เกมวิ่งสู้ฟัด ให้เล่นในPlateformมือถือ