รีวิวเกมออนไลน์ Blades of Brim เกมวิ่งสู้ฟัด ให้เล่นในPlateformมือถือ

เกม Blades of Brim เป็นเกมวิ่งที่เปิดให้เล่นในPlateformมือถือ เป็นเกมที่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักเนื่องจากเป็นเกมนอกกระเส แต่บอกได้เลยค่ะว่าเกมวิ่งเกมนี้นั้นไม่ธรรมดาเลย สามารถเทียบชั้นกับเกมวิ่งยอดฮิตเกมอื่นๆได้อย่างสบายๆ เนื่องจากเกม Blades of Brimนี้ไม่เพียงเป็นเกมวิ่งที่วิ่งไปเรื่อยๆเฉยๆเหมือนกับเกมอื่นๆแต่ยังต้องต่อสู่กับปีศาจต่างๆในระหว่างทางอีกด้วย

รวมไปถึงกราฟฟิค ฉากและสีสันของเกมนั้นก็สวยมากๆอีกด้วยเป็นเกมที่ถ้าได้ลองเล่นแล้วเพื่อนๆจะได้ทั้งความสนุกแล้วยังได้เพลิดเพลินไปกับฉากต่างๆอันตระการตามากๆ อีกด้วย บอกเลยค่ะว่าเป็นเกมที่คับคั่งไปด้วยคุณภาพจริงๆ แม้จะเป็นเกมวิ่งที่อยู่นอกกระแสแต่ก็เรียกได้ว่าเป็นเกมที่มีคุณภาพมาตราสูงจริงๆ เห็นเช่นนี้แล้วเพื่อนๆจะรีรอชักช้าอยู่ทำไมละคะ รีบไปโหลดมาเล่นกันให้ไวเลยน้า

รูปแบบของเกม Blades of Brim นี้จะเป็นเกมวิ่งที่ตัวละครหลักจะเป็นอัศวินเป็นฮีโร่ที่จะวิ่งตามทางออกจากเมืองไปเรื่อยๆเพื่อพิทักษ์พวกเหล่าวายร้ายที่จะมาปล้นเมืองของเรา โดยตัวเกมเริ่มแรกจะสอนเราในการวิ่งการสู้ๆต่างๆ เกมก็จะคล้ายกับ เกมวิ่งsubway มากๆเนื่องจากผู้สร้างเกมนั้นเป็นคนเดียวกัน

แต่ความพิเศษของเกม Blades of Brimนั้นก็จะมีการต่อสู้ที่เพิ่มเข้ามาด้วยในระหว่างที่เราวิ่ง จะมีพวกปีศาจต่างๆมากมายที่เราจะต้องกำจัดมันและนำสมบัติของเราที่เจ้าพวกปีศาจขโมยไปเอาคืนกลับมา เกมก็จะไม่มีแพ้ชนะนะคะ เพราะจะเป็นเหมือนกับการแข่งกับตัวเอง วิ่งให้ไกลมากยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ คอยทำลายสถิติตัวเอง และถ้าเราวิ่งไกลกว่าเดิมเรื่อยๆเราก็จะได้เก็บเหรียญเก็บเลเวลเอาไปซื้อตัวซื้อของอัพสกิล

หรือจะซื้อสัตว์เลี้ยงของตัวเองก็ได้นะคะ แต่เพื่อนๆคนไหนที่เล่นไม่เก่งแต่อยากตัวเทพก็สามารถเติมเงินได้เช่นกันนะคะ และสำหรับเกม Blades of Brimนี่เป็นเกมที่เล่นง่ายๆ เล่นไปเรื่อยๆเพลินๆ แถมฉากต่างๆก็สวยงามมากๆ และเกมนี้ยังเป็นเกมฟรีอีกด้วยนะคะ ดังนั้นแล้วเพื่อนๆก็ไม่ควรที่จะพลาดเลยนะคะ ต้องรีบไปโหลดมาเล่นกันให้ไวเลยนะคะ 

และหากเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากเล่นเกมวิ่งแสนคุณภาพของเราอย่างเกม Blades of Brimนี้ ก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ทางapp store และ play store ได้เลยนะคะ เป็นเกมที่เปิดให้โหลดฟรีแถมเป็นเกมน้ำดีขนาดนี้เพื่อนๆต้องไปโหลดมาเล่นกันแล้วนะคะ รับรองค่ะว่าเกมดีสนุกครบรสแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามการรีวิวเกม Luna M เกมที่ปลุกกระแสเกมแนวคิ้วท์ที่มีตัวละครเป็นตัว Chibi น่ารักๆ