เกมออนไลน์ เกมมือถือ 5 อันดับที่ได้รับความนิยม สูงสุดในหมู่เดอะแก๊ง

ในช่วงวันหยุดชดเชยยาวแบบนี้ หากเราไม่มีกิจกรรมที่จะต้องออกไปข้างนอกแล้วละก็ เราอยากให้คุณลองโหลดเกมออนไลน์ หรือเกมมือถือ เพื่อนำมาไว้ใช้เป็นเกมเล่นกับเพื่อนคนในครอบครัว หรือเหล่าเพื่อนฝูง ไว้แก้เบื้อหรือสร้างความสัมพันธ์ที่ดีด้วยกันได้ และเราก็ได้รวบรวมเอาเกมออนไลน์ เกมมือถือ 5 อันดับที่ได้รับความนิยม สูงสุดในหมู่เดอะแก๊ง 

1.Identity V เกมเล่นกับเพื่อนเกมนี้เป็นเกมที่ต้องใช้ทักษะความสามารถในการหลบหนีโดยควบคุมตัวละครให้อยู่ห่างจากฆาตกร โดยรูปแบบของเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 5 คน ได้แก่ ฆาตกร 1 คน และผู้หลบซ่อน 4 คน หน้าที่หลักก็คือทำอย่างไรก็ได้เพื่อให้สามารถหลบหนีและเอาชีวิตรอดได้ตามเวลา และเกมออนไลน์ ldentity V เป็นเกมมือถือที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดในหมวดเกมเล่นกับเพื่อนที่เหล่าเกมเมอร์ต่างนึกถึงเป็นเกมแลก

2.Fun Run 3 เกมเล่นกับเพื่อนเกมนี้ เป็นเกมมือถือที่ถูกพัฒนามาแล้วอย่างต่อเนื่อง และเรียกได้ว่าเข้าขั้นระดับตำนานเลยก็ว่าได้ โดยรูปแบบของเกมจะเป็นการควบคุมตัวละครให้วิ่งผ่านอุปสรรคต่างๆเพื่อให้ถึงเส้นชัย และใครที่สามมารถควบคุมตัวละครให้เข้าเส้นชัยได้เป็นคนแรก คนนั้นถือว่าเป็นผู้ชนะ เกม Fun Run 3 จึงเป็นเกมมือถือที่ได้รับการยอมรับว่าเหมาะจะเป็นเกมเล่นกับเพื่อนอย่างมาก

3.Family Style: Co-op Kitchen เป็นเกมเล่นกับเพื่อนที่มีเนื้อหาไม่เคร่งเครียดมากนั้น เพื่อรูปแบบของเกมมือถือเกมนี้ จะเป็นการอาศัยความร่วมมือของกันและกันมากกว่า โดยให้ช่วยกันทำอาหาร เพื่อให้ตรงกับความต้องการของภารกิจ 

4.Tom and Jerry Chase เกมเล่นกับเพื่อนที่ถูกสร้างจากการ์ตูนดัง โดยการนี้เป็นเกมมือถือที่ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 5 คน มีหนู 4 ตัว และแมว 1 ตัว หน้าที่ของหนูคือขโมยชีส หน้าที่ของแมวคือจับหนู

5.UNO สุดยอดเกมเล่นกับเพื่อนระดับเทพ ที่ได้รับความนิยมสูงสุด เพราะนอกจากความสนุกของการหลอกฝ่ายตรงข้ามแล้ว ยังเป็นเกมออนไลน์มือถือที่ทำให้หัวร้อนกับเพื่อนได้ง่ายมากเลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้คือ เกมมือถือ 5 อันดับที่ได้รับความนิยม มากที่สุด หากท่านดูแล้วชอบใจ อย่าลืมดาวโหลดเก็บเอาไว้เล่นกับเพื่อนๆนะครับ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามลีกใหญ่ได้ตัวแทนแข่งขัน World Championship แล้ว League of Legends