เกมโมบาทำอาหารต้องเกมนี้เลย เกมLineเชฟเกมทำอาหาร สุดแสนเพลิดเพลิน

เกมโมบาทำอาหารต้องเกมนี้เลย เกมLineเชฟเกมทำอาหาร สุดแสนเพลิดเพลินจะต้องชอบเกมนี้อย่างแน่นอน เกมทำอาหารสายฟรุ้งฟริ้งน่ารักๆโดยมีตัวละครที่สุดแสนจะน่ารักจากไลน์ ไม่ว่าจะเป็นหมีบราวน์หรือคุณกระต่าย สำหรับเพื่อนที่อยากเล่นเกมสุดที่เพลิดเพลินเบาสมองที่สามารถเล่นแก้เครียดหรือเวลาเบื่อๆอยากหาอะไรทำฆ่าเวลาก็อยากแนะนำมากๆเลยนะคะ รูปแบบเกมจะเป็นอย่างไรและน่าเล่นขนาดไหนไปตามดูกันเลยค่ะ

สำหรับ เกมLineเชฟเกมทำอาหาร ของตระกูลLineตามชื่อเกมเลยค่ะ จึงการันตีได้เลยว่าเป็นเกมที่คับคั่งไปด้วยคุณภาพอย่างมากมาย สำหรับเกม Line เชฟ เป็นเกมทำอาหารที่ต้องแข่งกับเวลาโดยที่แต่ละด่านเราต้องทำอาหารขายให้กับลูกค้าที่มาซื้อให้ทันเวลาซึ่งแต่ละด่านก็จะเพิ่มความยากขึ้นเรื่อยๆ ก็จะมีทั้งทำเค้ก อาหารคาวหวานน้ำดื่มต่างๆ ฉากเกมก็จะออกไปทางน่ารักๆสบายตา เกมเพลินๆ ส่วนไอเทมต่างๆนะคะเราก็ต้องเล่นให้ผ่านแต่ละด่านไป โดยต้องทำเวลาให้ดีด้วยนะคะเพื่อเก็บดาวให้ได้เยอะๆ

จะทำให้เวลและเงินของเราจะได้เพิ่มขึ้นนะคะ เอาไว้สำหรับไปซื้อของอุปกรณ์ครัวต่างๆและยังเอาไว้อัพเวลอุปกรณ์ของเราให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นเพื่อเราจะได้เทพขึ้นนั่นเองหล่ะคะ เกม Line เชฟก็จะเป็นเกมที่ไม่หนักสมองเลยนะคะ เป็นทำอาหารเพื่อผ่านด่านไปเรื่อยๆดหมาะสำหรับเล่นฆ่าเวลาและถ้าใครที่เหงาๆเบื่อไม่รู้จะทำอะไรดัเกมนี้ก็เป็นอีกเกมนึงที่ต้องโหลดมาลองเล่นดูนะคะ รับรองว่าเพื่อนต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเกม Line เชฟเกมทำอาหารสุดแสนจะน่ารัก เพื่อนๆคนไหนที่สนใจนะคะสามารถดาวน์โหลดได้ทางapp storeสำหรับชาวios และอีกทางหนึ่งคือplay store สำหรับชาวandroidนะคะ สุดท้ายนี้นะคะก็อยากให้เพื่อนๆลองไปโหลดมาเล่นกันดูนะคะ รับรองว่าจะไม่ผิดหวังและจะได้รับความสนุกสุดมันส์อย่างแน่นอนนนน

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกมออนไลน์ เกมมือถือ 5 อันดับที่ได้รับความนิยม สูงสุดในหมู่เดอะแก๊ง