Fall Guys: Ultimate Knockout เกมที่ดังที่สุดในช่วงที่ผ่านมา

ถ้าให้พูดถึงเกมที่ดังที่สุดในช่วงนี้ที่นักแคสเกมหลายคนเล่นกัน คงหนีไม่พ้นเกม Fall Guys: Ultimate Knockout

Fall Guys: Ultimate Knockout เป็นเกมแนว Survival ที่ในหนึ่งด่านนั้นสามารถมีผู้เล่นได้มากถึง 60 คน ซึ่งผู้เล่นทุกคนนั้นจะต้องเอาชีวิตรอดให้ได้อยู่ถึงเป็นคนสุดท้ายถึงจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ เกม Survival เกมนี้ เป็นเกมออนไลน์ที่เราสามารถเล่นเป็นรอบๆกับเพื่อนๆ เราจะต้องสู้เพื่อผ่านด่านแต่ละด่านไป ซึ่งแต่ละด้านนั้นจะมีอุปสรรคของด่านแม่ไม่ว่าจะเป็นสิ่งกีดขวาง เพื่อนของเรา และอื่นๆ การที่เราจะชนะเกมนี้ได้นั้นเราอาจจะต้องแหกกฎฟิสิกส์ทุกๆอย่างที่เราเคยคิดได้เพื่อที่เราจะต้องคิดอย่างนอกกรอบในการผ่านอุปสรรคต่างๆในแต่ละเกมจะต้องคิดแผนในการแกล้งเพื่อนคนอื่น เพื่อให้เราอยู่รอด  

ถึงแม้เกมนี้จะออกมาเพียงแค่ไม่นานแต่สตรีมเมอร์ชาวไทยก็พากันเล่นเกมนี้กันอย่างแพร่หลายไม่ว่าจะเป็น Heart Rocker  วินซี่นักพากย์เกมเกมชื่อดัง และ เกมเมอร์ คนอื่นอีกมากมาย

 เกม Fall Guys: Ultimate Knockoutสร้างโดย  Mediatonic ออกมาให้พูดเล่นได้เล่นกันเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม  2020  ที่ผ่าน เป็นเกมที่ออกมาไม่นานแต่ด้วยกระแสของเกมนั้น ทำให้เกมนี้ดังขึ้นมาเพียงพริบตาเดียว 

พร้อมหรือยังที่จะทิ้งศักดิ์ศรีของคุณ และเข้าไปพบกับความตลกขบขันของเราเพื่อนๆและผู้เล่นในเกมอย่างFall Guys: Ultimate Knockout

เกมนี้นั้นสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Steam สำหรับการเล่นบนคอมพิวเตอร์ที่เป็น windows 10 64 bit เท่านั้น  Ram 8 GB  การ์ดจอ NVIDIA GTX 660 or AMD Radeon HD 7950 ขึ้นไป ถือได้ว่าต้องใช้สเปคคอมในการเล่นสูงในระดับหนึ่ง  และบนเครื่องเกมคอนโซลนั้นเกมนี้นั้นมีดาวน์โหลดให้เล่นในเครื่อง PlayStation 4 ซึ่งราคาของเกมนั้นก็หยุดที่เราๆ 200-300 บาท

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกมมือถือ การซิ่งรถส่งผู้โดยสารสุดมันส์ที่เหล่าเกมเมอร์ Crazy Taxi City Rush