เกมมือถือ การซิ่งรถส่งผู้โดยสารสุดมันส์ที่เหล่าเกมเมอร์ Crazy Taxi City Rush

ในช่วงนี้ใครที่กำลังมองหาเกมชิวล์ๆ ไว้เล่นฆ่าเวลาในยามว่างบนเครื่อง Game Mobile ที่ให้ทั้งความสนุกสนานและความฮาอย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งมีอยู่เกมหนึ่งที่จะมาตอบโจทย์เหล่านี้ได้ดีเลยจะเป็นเกมที่มีชื่อว่า Crazy Taxi City Rush เป็นเกมระดับตำนานทีต้องเคยผ่านมือชาวเกมเมอร์บน PC กันแล้วอย่างแน่นอนของการซิ่งรถรับ – ส่ง ผู้โดยสารสุดมันส์ที่ติดตราตรึงใจใครหลายคนมาแล้ว แต่ ณ ตอนนี้ได้อัพเกรดและกลับมาอีกครั้งในแพลตฟอร์มของสมาร์ทโฟนที่จะทำให้ทุกคนได้เข้าถึงง่ายกว่าเดิมที่จะทำให้วางจอกันไม่ลงเลยทีเดียว

ระบบ Gameplay

สิ่งสำคัญที่ขาดไปไม่ได้อีกอย่างของ Game Mobile เกมนี้เลยก็คือ รูปแบบของ Gameplay ที่ยังได้นักพัฒนาที่มาสานห์ต่อเกมนี้ที่มีชื่อว่า Hardlight มาร่วมมือกับ SEGA บริษัทใหญ่ช่วยกันสร้างรรค์เกมนี้ขึ้นมาอีกด้วย อันดับแรกเมื่อเข้าสู่ตัวเกมผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครได้อย่างอิสระพร้อมกับการเลือรถแท็กซี่คู่ใจออกไปรับผู้โดยสาร ในส่วนของการควบคุมจะเป็นการเลื่อนซ้าย – ขวาเพื่อเปลี่ยนทิศทางรถและเลื่อนลงเพื่อ Drift ต่อมาในการรับผู้โดยสารจะแบ่งเป็นภารกิจซึ่งแต่ล่ะในภารกิจจะมีภาระกิจย่อยให้ผู้เล่นไปรับผู้โดยสารที่อื่นให้ครบก่อนจะเข้าเป้าหมายหลักทำให้ตัวเกมดูไม่สั้นจนเกินไป เมื่อสำเร็จภารกิจแล้วผู้เล่นจะได้รับเงินรางวัลหรือหีบสมบัติมาเปิดลุ้นอุปกรณ์แต่งรถได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถนำเงินรางวัลที่ได้มาอัพเกรดรถให้มีความเท่ห์หรือจะให้แรงขึ้นกว่าเดิมก็ทำได้ตามต้องการ

กราฟฟิกส์

Game Mobile อย่างเกมที่มีชื่อว่า Crazy Taxi City Rush ยังทำกราฟฟิกส์ออกมาในแนวอนิเมชั่นที่มีสีสันสดใสและยังเรียกรอยยิ้มจากท่าทางสุดกวนของโชเฟอร์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งเป็นเกมที่ใช้ผ่อนคลายความเครียดอีกเกมหนึ่งก็ว่าได้ ดังนั้นถ้าหากชาวเกมเมอร์คนใดสนใจเกมนี้ยังมีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน IOS และ Android

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามGame PC การเอาชีวิตรอดกลางทะเลพร้อมพ้องเพื่อนของเกมที่มีชื่อว่า RAFT