เกมแนวเวทมนตร์แม่มดน้อยอย่างเกม Potion Punch เต็มไปด้วยพลังอันน่าอัศจรรย์

เกมแนวเวทมนตร์แม่มดน้อยอย่างเกม Potion Punch นั้นเป็นเกมที่เต็มไปด้วยพลังอันน่าอัศจรรย์ตระการตา ซึ่งเกมนี้นั้นจะเป็นเกมทำอาหาร เสิร์ฟอาหารโดยจะเป็นตีมนักเวทย์หรือเป็นพวกแม่มดต่างๆคอยขายอาหารให้กับพวกปีศาจ ใครที่ชอบอะไรที่เป็นแนวแม่มดพ่อมดต้องโหลดเกมนี้มาเล่นแล้วนะคะ ส่วนตัวเกมจะเป็นรูปแบบใดบ้างนั้นไปดูกันเลยย

รูปแบบเกม

สำหรับเกม Potion Punchนั้นจะเป็นเกมขายอาหารทำอาหารนะคะ ซึ่งตัวละครหลักก็จะเป็นแม่มดพ่อมดที่คอยขายอาหารต่างๆในโลกเวทมนตร์ มีทั้งการปรุงยา ปรุงอาหาร ทำอาหาร โดยจะมีลูกค้าที่เป็นพ่อมดแม่มดหรือแม้กระทั้งพวกปีศาจต่างๆมาซื้ออาหารของเรา ดังนั้นเราจึงต้องขายอาหารให้ทันเวลานะคะ เกมก็จะมีเป็นด่านๆไป ต้องขายอาหารให้สำเร็จทันเวลาลูกค้าถึงจะผ่านด่านค่ะ แต่ละด่านก็จะเพิ่มความยากขึ้นเรื่อยๆ พอเลเวลสูงขึ้นเราก็จะมีเงินเก็บมากขึ้นเอาไว้อัพอุปกรณ์ขายอาหารต่างๆของเรา เพิ่มอาหารที่จะขาย หรือซื้อของตกแต่งร้านต่างๆของเรานะคะ เป็นเกมที่เอาไว้เล่นแก้เบื่อเพลินๆ เกมน่ารักๆขายอาหาร กราฟฟิคเกม เสียง ฉาก ตัวละครต่างๆก็ดีมากๆเลยค่ะ แถมเกมนี้ยังฟรีอีกด้วย ใครที่กำลังหาอะไรทำฆ่าเวลาก็อยากแนะนำเกม Potion Punchนี้เลยนะคะ ลองโหลดมาเล่นกันดูน้า

เทคนิคการเล่น

1.พยายามรักษาเวลาให้ดีระหว่างขายอาหารเพื่อเก็บคะแนนให้ได้เยอะๆ

2.เก็บสะสมเงินไว้สำหรับซื้อของหรือไอเทมต่างๆ

3.พยายามอัพอุปกรณ์ขายอาหารอยู่เสมอ

4.ตกแต่งร้านให้น่าเข้า

5.ลำดับลูกค้าให้ดีว่าใครมาก่อน

6.อย่าแช่อาหารที่ทำให้ลูกค้าไว้นานเกินไป อาหารจะเสียได้
จบกันไปแล้วนะคะเพื่อนๆสำหรับเกม Potion Punch เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย น่าเล่นมากๆเลยใช่มั้ยคะ เกมน่ารักๆฉบับแม่มดพ่อมดแห่งโลกเวทมนตร์เกมทำอาหารขายอาหารเล่นเพลินๆ ภาพสวย ฉากสวยขนาดนี้ต้องไปโหลดมาเล่นกันแล้วนะคะ และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจสามารถโหลดได้จากplay storeและapp storeเลยนะคะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกม Fall Guys: Ultimate Knockout เกมที่ดังที่สุดในช่วงที่ผ่านมา