Ragnarok M New Generation กลับมาอีกครั้งในรูปแบบมือถือ!

เกม Ragnarok M New Generation แนว MMORPG หรือเกมตัวละครสมมุติที่เราสามารถสร้างตัวละครและเข้าไปอยู่ในโลกของเกม เป็นแนวเกมที่เคยฮิตสุด ๆ ในไทยเมื่อหลายสิบปีก่อน แน่นอนว่าเด็ก ๆ ยุคนั้นส่วนใหญ่ก็จะเล่นเกมแนว ๆ นี้กัน ทว่าเมื่อมีเกมใหม่ ๆ ออกมาบวกกับปัญหาที่มีบอทในเกมมากเกินไปทำให้ใครหลาย ๆ คนท้อแท้ไม่อยากจะแข่งกับคนที่ไม่ได้เล่นอย่างจริงจัง ซึ่งเกมที่เรากำลังพูดถึงเลยคือ Ragnarok Online นั่นเอง

ยุคนั้นดังขนาดที่ว่ามีแฟนอาร์ตวาดการ์ตูนขาย หรือกระทั่งที่คนทำโพสการ์ดเกี่ยวกับอาชีพต่าง ๆ ในตัวละครออกมา นับว่าเป็นยุคเฟื่องฟูจของเกมนี้เลยล่ะ หลังจากห่างหายไปนานตอนนี้ Ragnarok กลับมาอีกครั้งแล้วจ้า! Ragnarok M New Generation กลับมาอีกครั้งในรูปแบบมือถือ!

เพิ่งจะผ่านการทดสอบอีกครั้งกันไปเมื่อเดือนมกราคม 2020 ที่ผ่านมานี้เองกับ Ragnarok M New Generationกลับมาอีกครั้งในรูปแบบมือถือ โดยครั้งนี้เป็นการที่นำเกม Ragnarok Online ยุคเก่าที่เป็นแนวเกมแบบ MMORPG เกมแนวสร้างตัวละครแล้วเก็บเลเวลแบบยุคก่อมาอัพเกนดและทำให้อยู่ในรูปแบบของเกมมือถือ

ซึ่งการพัฒนาครั้งนี้เกิดจากค่าย The Dream Network และ Gravity ของทางประเทศจีน แน่นอนว่าที่จีนเล่นกันมาเกือบปีได้แล้วเพราะเริ่มเปิดตัวไปเมื่อปี 2019 แต่เพิ่งจะเข้าไทยจริง ๆ จัง ๆ ก็ปีนี้เองใครที่เข้าใจภาษาจีนก็สามารถไปโหลดของจีนมาเล่นไปพลาง ๆ รอก่อนได้เลยจ้า 

Ragnarok M New Generationกลับมาอีกครั้งในรูปแบบมือถือ การกลับมาครั้งนี้อัพเกรดภาพกราฟฟิคดีขึ้นมาก เป็น 3D แบบเต็มรูปแบบ แน่นอนว่าค่อนข้างกินพื้นที่โทรศัพท์ดังนั้นควรซื้อโทรศัพท์ที่มีพื้นที่จัดเก็บรวมถึงรองรับภาพที่มีความละเอียดสูงได้ก็จะดีทีเดียว แต่เดี๋ยวมีโปรแกรมมากมายที่สามารถนำเกมบนมือถือมาเล่นในคอมได้ ใครที่ยังถนัดเล่นบนจอคอมพิเตอร์ก็มีทางเลือกเช่นกัน 

มาพูดถึงคุณภาพของ Ragnarok M New Generationกลับมาอีกครั้งในรูปแบบมือถือกันหน่อยดีกว่า แม้ว่าเกมตัวใหม่นี้จะมีความคล้ายกับ Ragnarok Mobile: Love at First Sight อยู่เล็กน้อยแต่บอกเลยว่าภาพและรายละเอียดต่าง ๆ ในเกม

Ragnarok M ทำออกมาได้ดีกว่า ทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับภาพบรรยากาศในเกมได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ นอกจากนี้ยังคงรูปแบบเดิมของ RO Online คือเน้นไปที่การทำภารกิจต่าง ๆ ที่เกมให้ไว้ ที่จะมีเพิ่มมาคือสกิลแปลกที่ยังไม่เคยโผล่ให้เห็นใน Ragnarok ภาคอื่น ๆ นั่นเอง

อย่าลืมติดตามเว็บข้อมูลข่าวไอที Apogee ด้วยนะครับ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกมมือถือแนว MOBA สมาร์ทโฟนสเปคต่ำก็สามารถเล่นได้ Legend of Ace