เกมมือถือแนว MOBA สมาร์ทโฟนสเปคต่ำก็สามารถเล่นได้ Legend of Ace

Legend of Ace

ใครที่เริ่มจะมีปัญหาในเรื่องสเปคของสมาร์ทโฟนน้อย พื้นที่ต่ำ แต่ก็อยากมี Game Mobile ไว้เล่นบ้าง ที่มีทั้งภาพที่สวยงามและมีความเสถียรในการเล่นแล้วล่ะก็คงพลาดไปไม่ได้เลยกับเกมที่มีชื่อว่า Legend of Ace เป็นเกมแนว MOBA ที่มีจุดเด่นในเรื่องของกราฟฟิกส์ที่สวยงามที่ไม่กินพื้นที่ของมือถือมากมายนัก และยังมีระบบออกไอเท็มที่ไม่เหมือนกับเกมสไตล์เดียวกันอีกด้วย ซึ่งจะตอบโจทย์เหล่าชาวเกมเมอร์ที่ต้องการหาเกมที่เหมาะสมาร์ทโฟนของตนเองได้เป็นอย่างดีเลยที่เดียว

ระบบ Gameplay

เรียกได้ว่าเป็นอกีส่วนที่ขาดไปไม่ได้เลยของ Game Mobile เกมนี้เลยนั่นก็คือ ระบบ Gameplay ที่ได้ค่ายน้องใหม่อย่าง FUNCUBE TECHNOLOGY LIMITED เป็นผู้ผลิตเกมนี้ขึ้นมาอีกด้วย โดยที่ระบบการเล่นของเกมนี้ก็จะมีรูปแบบคล้ายกับเกมอื่นๆ อยู่พอสมควร แต่ที่ต่างออกไปจะเป็นในส่วนของการออกไอเท็มที่จะเปลี่ยนเป็นการ์ดเพิ่มความสามรถที่ไม่เหมือนกัน เช่น ทำให้โจมตีไวขึ้น หรือ ว่ามีพลังเกราะที่มหาศาล ที่จะขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าถนัดในการเล่นรูปแบบใด ในส่วนของตัวละครภายในเกมจัดว่ามีความสามารถเฉพาะตัวที่จะมีทั้งรูปแบบสกิลแตกต่างกันไป อย่างเห็นได้ชัดซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถสลับเลือกใช้งานได้อย่างไม่เบื่อ

กราฟฟิกส์ 

Game Mobile ของเกม Legend of Ace ถือว่าทำกราฟฟิกส์ออกมาได้ประสบณ์ผลสำเร็จเป็นอย่างดร เพราะด้วยตัวเกมที่กินพื้นที่น้อยและยังทีความสวยงามที่ไหลลื่นตลอดทั้งเกม และการควบคุมตัวละครที่เป็นธรรมชาติไม่ดูแข็งเหมือนท่อนไม้ทำให้รูปแบบเกมออกมาไม่จำเจ รวมไปถึงเอฟเฟคต่างๆ ก็ทำออกมาได้สมบูรณ์แบบในระดับที่ผู้เล่นต้องพึงพอใจกันอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้ตัวเกมยังมีให้ดาวน์โหลด Free ผ่านทาง App Store และ Play Store อีกด้วย

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกมมือถือประลองฝือมือว่าใครที่เป็นผู้แม่นยำ Bowling Crew 3D Bowling