[REVIEW]รีวิวเกมโกหกสายปั่นเชิญทางนี้ Werewolf Online:WWO

สายปั่นเชิญทางนี้กับเกมที่ต้องมีไหวพริบ สกิลการหลอกขั้นเทพหรือแม้แต่เล่ห์กลต่างๆ เกมโกหกที่มาในรูปแบบแอพลิเคชั่นซึ่งสำหรับเกม werewolf นั้นเริ่มแรกเป็นเพียงบอร์ดเกมหรือเรียกง่ายๆว่าเกมกระดาษที่เอาไว้เล่นกับกลุ่มเพื่อนหลายๆคน แต่สำหรับตอนนี้แล้วนั้นได้ออกมาในรูปแบบเกมออนไลน์ให้เพื่อนๆได้โหลดมาเล่นกัน

ทำให้ใครหลายๆคนที่อยากเล่นแต่ไม่มีเงินซื้อบอร์ดเกมหรือมีเพื่อนครบคนที่จะสมารถเล่นได้ ก็ไม่ทำให้เป็นที่น่ากังวลอีกต่อไปเพราะเกมแวร์วูฟออนไลน์นี้ เราสามารถเล่นได้กับเพื่อนๆทั่วประเทศและรวมไปถึงผู้คนทั่วโลก ดังนั้นแล้วเพื่อนๆก็ไม่ต้องห่วงกันไปเลยนะคะว่าโหลดมาเล่นแล้วจะไม่มีคนมาเล่นด้วยและตัวเกมจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

สำหรับเกม Werewolf Onlineนี้จะเป็นเกมที่ให้เสมือนว่าเราเป็นตัวละครหนึ่งในเกม ซึ่งคาแรกเตอร์ในเกมนั้นก็จะแตกต่างกันไปทั้งความสามารถพิเศษและก็หน้าที่ เช่น เซียร์ จะเป็นคาแรกเตอร์ที่สามารถดูบทบาทผู้เล่นคนอื่นได้ในตอนกลางคืนหรือหมาป่า ที่ในแต่ละคืนสามารถโหวตฆ่าผู้เล่นให้ออกจากเกมได้หรือพยาบาลที่สามารถรักษาผู้เล่นคนอื่นๆได้ในแต่ละคืนซึ่งหากโดนหมาป่ากัดก็จะไม่ตาย

ซึ่งคาแรกเตอร์ต่างๆในเกมก็จะเป็นประมาณนี้นะคะทุกตัวจะมีหน้าที่และความสามารถพิเศษ ซึ่งรูปแบบเกมจะเป็นเกมที่แบ่งเป็นเป็นฝั่งชาวบ้านกับหมาป่า ชาวบ้านก็จะประกอบไปด้วยคนอาชีพต่างๆ แม่หมอ เซียร์ พยาบาลต่างๆ ฝั่งหมาป่าก็จะมีหมาป่าธรรมดา หมาป่าจ่าฝูง หมาป่านักเวทและตัวละครหมาป่าอื่นๆอีกมากมาย

โดยเกมจะแบเป็นตอนหลางวันและกลางคืน โดยที่กลางวันจะเป็นการประชุมพูดคุยสืบหาว่าใครเป็นหมาป่า และกลางคืนจะเป็นเวลาที่หมาป่าเลือกฆ่าและบางคาแรคเตอร์จะได้ใช้ความสามรถเช่น เซียร์ สามารถเลือกดูบทบาทผู้เล่นคนอื่นได้เป็นต้น และถ้าหากฝ่ายชาวบ้านสืบรู้จัวหมาและโหวตฆ่าได้หมดชาวบ้านก็จะชนะไปแต่หากตอนจบหมาป่าเหลือเยอะกว่าชาวบ้าน ฝั่งหมาป่าก็จะเป็นฝ่ายชนะ

เกมก็จะเป็นประมาณนี้นะคะ ในการเล่นเราก็ต้องพึ่งสกิลการโกหกใช้เล่ห์เหลี่ยมเพื่อหลอกผู้เล่นคนอื่นว่าเราไม่ใช่หมาป่า ใครที่เล่นละครเก่งๆรับรองว่าชนะทุกตาแน่นอนค่ะ

เพื่อนๆชอบกันมั้ยเอ่ยกับเกม Werewolf Online น่าเล่นมากๆเลยใช่มั้ยคะ ใครที่ชอบเกมที่ต้องใช้ความคิด การวางแผน ทักษะสกิลการใช้เล่เหลี่ยม ต้องไปโหลดมาเล่นกันแล้วนะคะ และสุดท้ายนี้อย่าลืมชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันนะคะเพื่อความมันส์ที่เพิ่มมากขึ้น

อย่าลืมติดตามเว็บข้อมูลข่าวไอที Apogee ด้วยนะครับ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกมRagnarok M New Generation กลับมาอีกครั้งในรูปแบบมือถือ!