เกมPCแนวสงครามระหว่างมนุษย์และจักรกล ที่มีชื่อว่า LEFT ALIVE

ในช่วงนี้ใครที่กำลังขุดหาเกมเก่ามาละลึกวันวานที่มีเนื้อเรื่องและระบบที่เป็นเอกลักษณ์บนเครื่อง Game PC Online ไว้เล่นกันแบบต่อเนื่องกันแล้วล่ะก็แนะนำเกมที่มีชื่อว่า LEFT ALIVE ซึ่งเป็นเกมในปี 2019 ที่ถือว่ายังไม่เก่ามากนัก อีกทั้งตัวเกมยังมีระบบเนื้อเรื่องที่เล่าผ่าน 3 ตัวละครหลัก คือ Mikhail Shuvalov นายทหารจากหน่วย  Ruthenia ที่บังเอิญถูกซุ่มโจมตีจากเหล่าผู้ไม่หวังดี , Novo Slava ตำรวจสาวไฟแรงที่กำลังจะเปิดโปงคดีค้ามนุษย์ได้สำเร็จ แต่ด้วยความโชคร้ายที่จู่ๆ ก็ได้มีกลุ่มกองกำลังไม่ทราบชื่อบุกโจมตีเมืองเสียก่อน สุดท้าย  Leonid Osterman นักโทษประหารที่ใกล้เวลาเต็มที แต่เค้าดันโดนเลื่อนไปอีก 2 ปี โดยที่ไม่มีเหตุผลจนเขาเริ่มจะสงสัยแล้วว่าข้างนอกนั่นเกิดอะไรขึ้น 

ระบบ Gameplay  

สิ่งที่ขาดไปไม่ได้และยังเป็นตัวขับเคลื่อนของ Game PC Online เกมนี้เลยก็คือรูปแบบของการเล่นที่ได้ถูกขัดเกลาและพัฒนาจากทีมงาน SQUARE ENIX ที่จะไม่ทำให้ต้องผิดหวัง โดยที่ระบบ Gameplay ส่วนใหญ่ของเกมจะแน่นไปที่การลอบเล้นเป็นหลักซึ่งในแต่ล่ะภารกิจจะมีเป้าหมายให้ผู้เล่นได้ทำทั้งเนื้อเรื่องหลักเพื่อปลดล็อคไปสู่ฉากจบของเนื้อเรื่อง และภารกิจรองคือการค้นหาเกี่ยวกับตัวละครต่างๆ ว่ามีที่มาที่ไปเป็นอย่างไรมาก่อนนอกจากนี้ตัวเกมยังให้ผู้เล่นแอบเข้าไปบังคับหุ่นยนต์ของฝ่ายศัตรูให้ทำลายฐานของตัวเองหรือจะใช้เป็นตัวช่วยในการผ่านภารกิจก็สามารถทำได้

กราฟฟิกส์ 

Game PC Online อย่างเกมที่มีชื่อว่า LEFT ALIVE ยังมีงานภาพที่ทำออกมาได้ยังทำงานไม่ได้เต็มประสิทธิภาพในบางส่วน แต่ในโดยรวมก็ถือว่าทำออกมาพอได้ กราฟฟิกส์ของตัวเกมก็ยังมีความไหลลื่นอยู่บ้าง ซึ่งโชคดีที่เกมนี้ยังมีระบบเนื้องเรื่องที่เขมข้นช่วยประคองให้เกมยังมีความน่าสนใจได้อยู่ ซึ่งตัวเกมได้มีวางจำหน่ายใน Steam ทั้ง PC และ Console

LEFT ALIVE_20190307175508

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตาม RIOT GAMES ค่ายเกมยักษ์ใหญ่เผย Single ใหม่ วง KDA “The Baddest”