เกมมือถือประลองฝือมือว่าใครที่เป็นผู้แม่นยำ Bowling Crew 3D Bowling

ในช่วงนี้ใครที่กำลังเบื่อกับเกมต่างๆ ที่ต้องใช้สมองและการวิเตราห์กันจนปวดหัวบนเครื่อง Game Mobile แล้วล่ะก็คงพลาดไปไม่ได้เลยกับเกมสุดชิวล์ อย่าง Bowling Crew 3D Bowling ที่จะให้ผู้เล่นได้ย้อนวัยไปกับการโยนโบว์ลิ่งสุดมันที่ไม่ใช่เพียงแค่การเล่นแบบธรรมดาอย่างแน่นอน ซึ่งในแต่ล่ะด้านก็จะมีความยากง่ายที่ไมเหมือนกันซึ่งจะท้าทายผู้เล่นอยู่พอสมควร อีกทั้งตัวเกมยังมีเอฟเฟคสุดล้ำที่จะทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกันแบบยาวๆ เลยทีเดียว

ระบบ Gameplay

ส่วนสำคัญที่เรียกว่าขาดไปไม่ได้เลยของ Game Mobile เกมนี้เลยก็คือ ระบบ Gameplay ที่ได้รับการพัฒนาจากค่ายดังอย่าง Wargaming ที่ผลิตเกมอินดี้มาแล้วอย่างนับไม่ถ้วนอีกด้วย เมื่อเข้ามาในส่วนของตัวเกมจะมีการแนะนำวิธีการเล่นด้วยการใช้เพียงแค่นิ้วในการเล็งระยะทางและกะความแรงในการโยน ซึ่งลูกโบว์ลิ่งจะมีความสามารถและระยะในการโยนที่แตกต่างกันเช่น ลูกที่มีน้ำหนักเยอะได้จะมีระยะสั้นแต่เมื่อกระทบกับพินต์จะส่งผลให้กระจายไปทั่วบริเวณ เป็นต้น แต่ว่าผู้เล่นก็สามารถจัดการลูกโบว์ลิ่งที่มีให้เข้ากับตัวเองได้อย่างอิสระ ต่อมาเมื่อเล่นมาได้สักพักหนึ่งตัวเกมจะเพิ่มความท้าทายขึ้นเรื่อยๆ ตามแต้มถ้วยรางวัลที่ผู้เล่นแข่งขันชนะผู้เล่นออนไลน์คนอื่นก็จะเพิ่มสนามใหม่ๆ และมีความท้าทายเพิ่มขึ้นไปตามลำดับ นอกจากนี้เมื่อแข่งขันชนะผู้เล่นก็จะได้หีบสมบัติมาลุ้นรับโบวลิ่งค์ลูกใหม่ หรือถ้ากากว่าได้ซ้ำก็ไม่ต้องกังวลไปยังสามารถนำไปอัพเกรดกับลูกโบว์ลิ่งค์ที่มีอยู่แล้วได้อีกด้วย

กราฟฟิกส์

Game Mobile ของเกมที่มีชื่อว่า Bowling Crew 3D Bowling ได้ทำกราฟฟิกส์ออกมาได้สวยงามและยังสบายตาอีกด้วยทั้งการผสมผสานของลานโยนโบว์ลิ่งค์ให้ออกมาในรูปแบบที่แปลกใหม่ที่แน่นอนว่าจะต้องถูกใจเหล่าเกมเมอร์สายชิวล์ที่ไม่ชอบการวิเคราะห์อะไรมากนักก็สามารถที่จะเล่นได้แบบยาวๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งตัวเกมนี้ยังมีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน Android และ IOS

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกมPCแนวสงครามระหว่างมนุษย์และจักรกล ที่มีชื่อว่า LEFT ALIVE