RIOT GAMES ค่ายเกมยักษ์ใหญ่เผย Single ใหม่ วง KDA “The Baddest”

ถ้าพูดถึง RIOT GAMES ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของอเมริกาที่ได้สร้างเกม moba  ที่ในปัจจุบันนั้นเรียกได้ว่าเป็นเกม moba อันดับ 1 ของโลกเลยก็ว่าได้

นั่นคือเกม League of Legends ที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลามากกว่า 10 ปี แล้วจากเปิดให้บริการเกมแล้ว RIOT GAMES ยังมีการจัดการแข่งขันเกมหรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ E Sport ไปทั่วทุกมุมโลกไม่ว่าจะเป็นทวีปเอเชียที่มีลีกชั้นนำอย่างลีกของประเทศเกาหลีประเทศจีนแต่ในทางของฝั่งตะวันตกก็มีลีกระดับ Pro Player ที่หลายคนให้การยอมรับอย่าง ลีกยุโรปอย่าง LEC  และลีกอเมริกาอย่าง LCS

โดยทุก ๆ ปี RIOT GAMESจะจัดการแข่งขันใหญ่ ๆ  2 ครั้ง ในช่วงกลางปีและช่วงปลายปี การแข่งขันในช่วงปลายปีนั้นนับเป็นการปิดซีซั่นของเกมเพื่อที่จะเริ่มต้นซีซั่นใหม่ในปีถัดไป ได้ทุกๆปีการแข่งขันก็จะมีการแสดงเปิดและปิดการแข่งขันขึ้นมาซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ไล่ออกนั้นทำมาตลอด 10 ปี

RIOT GAMESค่ายเกมชื่อดังที่เป็นเจ้าของเกม  League of Legends Volorant  Legend of runeterra  ได้สร้างปรากฏการใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ในปี 2018 ได้ปล่อย MV ที่ดังกระฉ่อนไปทั่วทุกมุมโลก

โดยมีสาว ๆ วง Girl Group ที่ RIOT ได้สร้างขึ้นมาจากตัวละครในเกมของ League of Legends เป็น Girl Group วงแรกชื่อวง KDA เป็นวงใน Animation

จะได้ทำเพลงที่มีชื่อว่า Pop Star  โดยเพลง  Pop Star  ก็ได้ดังไปทั่วโลกและได้มีการทำ  Remix เพลงเข้ากับเพลงอื่น  หรือมีการทำ Cover Dance กันเพื่อลงในโซเชียลกันอย่างแพร่หลายในช่วงนั้นที่มีการเปิดตัวเพลง

โดยทางไลน์อ็อดนั้นแนะนำศิลปินกับทางเกาหลีมาขับร้องเพลงนี้กันอีกด้วยแล้วเพลงนี้ยังเป็นเพลงในการเปิดการแข่งขันใหญ่ที่มีชื่อว่า World championship ของทางเกม League of Legends ในปี 2018 อีกด้วยวง KDA ถือว่าเป็นวงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงนานแล้วปีต่อมา 

ต่อมาในปี 2019 ทา RIOT GAMESก็เปิดวงใหม่เป็นวง Hiphop ชื่อว่า True Damage ที่มาพร้อมกับเพลง Giants ที่เป็นเพลงแร็พ และได้นำวง True Damage มาเปิดการแข่งขันในการแข่งขัน World Championship 2019  ในมุมมองของผู้เขียนวง  True Damage นั้นยังไม่ได้รับความนิยมเท่ากับวง KDA ที่เป็นวง Gril Group 

จาก 2 ปีที่ผ่านมานั้นได้ทำการเปิดตัวเพลง  MV  และ animation มากมายทำให้แฟน ๆ ของ RIOT GAMES

RIOT เคยออกมาชี้แจงว่า ที่ทำเช่นนั้นถือว่าเป็นการโปรโมทเกมไปในตัว อย่างไรก็ตามผู็เล่นเกม League of Legends  ก็อยากตั้งหน้าตั้งตารอ MV ใหม่ เพลงใหม่อยู่เสมอ

ล่าสุด RIOT GAMESได้เปิดตัว Teaser เพลงใหม่ ของวง KDA ที่มาในชื่อเพลงว่า The Baddest ให้มาได้ฟังกันเมื่อคืนของวันพฤหัสบดีที่  27 สิงหาคมที่ผ่านมาซึ่งนั่นก็เป็นที่จับตามองของเป็นแฟนกันอย่างมาก 

สำหรับเพลงใหม่ของวง KDA กับเพลงThe Baddest นั้น ก็สร้างกระแสได้ในพริบตาเช่นเดียวกับเพลง Pop  Star โดยทาง RIOT GAMESยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของวง KDA ไว้  นั่นคือมีการแร็พผสมเข้าไปในเนื้อเพลงนั้น ถึงจะเป็นเพียงแค่ Teaser  ก็ทำให้แฟน ๆ นั้น ตื่นเต้นได้แล้วต้องมาดูกันว่า  MV ตัวเต็มจะเป็นอย่างไร

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการแนะนำเกมมือถือ GOT winter is Coming สุดยอดเกมคู่ซีรีย์