เกม Diablo Immortal ในเวอร์เช่น PC ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ Blizzard

เกม Diablo Immortal ในเวอร์เช่น PC ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ Blizzard ที่ได้ย้ายมาอยู่ในมือถือ โดยมีบรรดาเกมเมอร์ใน PC ไม่พอใจและออกมาด่ากันเป็นอันมาก แถมยังมีการให้ Nerease จีนเป็นผู้พัฒนาเกมอีกต่างหาก ทำให้แฟน ๆ เกมในเวอร์ชั่น PC ยิ่งไม่ชอบไปกันใหญ่ เพราะไม่ชอบเกมมือถือเป็นเดิมพันอยู่แล้ว ยิ่งมาได้จีนเป็นผู้พัฒนาจึงจบไม่สวย

แต่หนึ่งปีต่อมาข่าวแอนตี้เกมก็ลดลงไป เนื่องจากมีเกมมือถือได้ออกมาอีกอย่างนับไม่ถ้วน ความคาดหวังว่า Diablo Immortal จะต้องกลับมาก็เป็นจริง หากถ้าไม่เคยได้ยินเกมซีรีย์นี้ ก็ไม่ต้องตกใจ นั่นเป็นเพราะคุณเป็นคนรุ่นใหม่ต่างหาก เพราะเกมนี้มันอาจตกรุ่นไปแล้วก็ได้

แต่ในงาน Blizzcon เมื่อไม่นานที่ผ่านมา เป็นเซอร์ไพร์สที่ยิ่งใหญ่ทำให้แฟนเกมรับรู้ว่าเป็นการเปิดตัวอีกครั้งหนึ่งของเกม Diabloในภาคใหม่ล่าสุด โดยตั้งชื่อใหม่เสียเก๋ไก๋ว่า Immortalนั่นเอง

Diablo Immortalใหม่นี้ได้รับความร่วมมือจากเจ้าของลิชสิทธิ์ Blizzard อย่างเป็นทางการซึ่งเป็นเกมขนาดใหญ่จากจีนโดยตรงที่ได้พัฒนาเกมดัง ๆ มาแล้วอย่างมากมาย เช่น Icentiry V และ Onmyoji Arena

และการร่วมมือกันในครั้งนี้ทำให้ได้เกมใหม่ ๆที่รันบนมือถือมากขึ้น ถือว่ามากเป็นอันดับสองของวงการเลยก็ว่าได้ ที่สามารถได้ทั้งระบบ IOS และ Android เสียด้วย

เรื่องราวของเกม จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่าง Diablo II Lord of Destruction และ Diablo III ซึ่งได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่ Wotldstone ได้พังทลายลงไปแล้ว

แต่พลังอันยิ่งใหญ่ยังอยู่โดยเฉพาะในชิ้นส่วนที่เสียหาย ก็ได้กระจัดกระจายออกไปไม่ไกล และพลังที่สมุนของ Diablo ที่ต้องการควบคุมไว้ แล้วจะต้องนำกลับมาแก้แค้นให้ลูกพี่ หรือ Lord of Terror นั่นเอง

ซึ่งในภาคใหม่นี้ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครใหม่ ๆ ถึง 6 ตัว จากต้นฉบับ เรียกว่าขนกันมาเพียบก็แล้วกัน แต่ก็มีตัวเก่า ๆ ล้มหายตายจากกันไปบ้าง แต่ก็เชื่อว่าไม่น่าจะทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหลังนัก เนื่องจาก็ได้ตัวใหม่ที่เจ๋งกว่ามาแทนแล้ว

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตาม 3 เกมบนมือถือ เล่นคนเดียวก็สนุก ยิ่งเล่นกับเพื่อนความสนุกยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปอีก