เกม xbox สำหรับคนชอบแนวเขย่าขวัญ มีเกมอะไรที่น่าเล่นบ้างมาดูกัน

คอเกมที่กำลังรอคอยการมาถึงของ xbox series x ในช่วงปลายปี 2020 นี้ อาจจะกำลังใจจดใจจ่อรอดูว่าจะมีเกมอะไรที่น่าเล่นสำหรับเครื่องเล่นเกมนี้บ้าง ซึ่งคนที่ชื่นชอบเกมแนว horror เขย่าขวัญจะต้องถูกใจอย่างแน่นอนเพราะ เกม xbox สำหรับเครื่องรุ่นนี้มีอยู่ด้วยกันหลายเกมซึ่งเราจะนำมาแนะนำให้คุณได้รู้ก่อนดังต่อไปนี้

1.Resident Evil 8 เกมสุดฮิตที่คนชื่นชอบเกมแนวตื่นเต้นเขย่าขวัญไม่รู้จักไม่ได้เลย ซึ่งในภาคนี้ใช้ชื่อว่า Village ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์เหนือธรรมชาติที่ยากจะคาดเดา เป็น  เกม xbox ที่หลายคนรอคอยเพราะเชื่อว่าเนื้อเรื่องจะเต็มไปด้วยความเข้มข้นและด้วยความที่กราฟิกและรายละเอียดที่อัดแน่นจัดเต็มจึงเหมาะอย่างมากกับการเล่นบน xbox series x

2.The medium เป็นเกมสยองขวัญแนวจิตวิทยาที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดหลอนที่จะต้องเอาตัวรอดจากปีศาจร้ายในโลกสุดสยอง ซึ่งนอกเหนือจากกราฟิกอันสมจริงที่สามารถเขย่าขวัญให้คุณได้เลือดสูบฉีดแล้ว ตัวเกมก็ยังให้ประสบการณ์ในการเล่นที่ต้องใชัทักษะในการต่อสู้และแก้ไขปริศนาไปด้วยพร้อมๆกัน เป็น เกม xbox อีกเกมหนึ่งที่ไม่น่าพลาดอย่างยิ่ง

3.Scorn เป็น เกม xbox ที่เต็มไปด้วยความสยองขวัญสั่นประสาทชวนเแหวะที่น่าจะถูกใจคอเกมแนวสยองขวัญแบบฮาร์ดคอร์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งรูปแบบการเล่นเป็นเกมแนวเอาตัวรอดหรือ survival ที่ผู้เล่นต้องเดินหน้ายิงเพื่อเอาตัวรอด ซึ่งกราฟิกในเกมนี้รับรองว่าจัดเต็มที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะเล่นกับเครื่องเล่นเกมที่มีขุมพลังยอดเยี่ยม

4.Martha is dead เกมสยองขวัญสั่นประสาทที่ใช้ฉากหลังเป็นยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่การันตีความสั่นประสาทด้วยผลงานของนักพัฒนา LKA studio จากเกม The Town of Light ที่ผู้เล่นจำนวนมากยอมรับว่าได้ประสบการณ์ที่สมจริงจนชวนให้ขนหัวลุก

เกม xbox ที่กล่าวมาข้างนี้เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ด้วย xbox series x ที่สามารถใช้ประสิทธิภาพสูงสุดของตัวเครื่องได้ หากสนใจก็รอเวลาสักหน่อยเพราะไมโครซอฟต์ตั้งเป้าหมายว่าจะเปิดตัวเครื่องเล่นนี้ในเดือนพฤศจิกายน 2020 นี้

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกม Diablo Immortal ในเวอร์เช่น PC ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ Blizzard

แนะนำเว็บข้อมูลข่าวไอที Apogee สำหรับใครที่สนใจข้อมูลด้านเทคโนโลยี หรือนวัตกรรมใหม่ ๆ