3 เกมบนมือถือ เล่นคนเดียวก็สนุก ยิ่งเล่นกับเพื่อนความสนุกยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปอีก

3 เกมบนมือถือ เล่นคนเดียวก็สนุก

ในสมัยนี้เกมมือถือค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสามารถพกพาไปเล่นได้ในทุกๆสถานที่ ยิ่งเป็นเกมมือถือในรูปแบบเกมออนไลน์ที่เล่นได้หลายๆคนนั้น ยิ่งตอบโจทย์กลุ่มผู้เล่นเกมได้เป็นอย่างดี เพราะผู้เล่นสามารถสร้างกิจกรรมดีๆกับเพื่อนๆได้ในทุกๆโอกาส และวันนี้ผมจะมาแนะนำ 3 เกมบนมือถือ เล่นคนเดียวก็สนุก ยิ่งเล่นกับเพื่อนความสนุกยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปอีก ไปดูกันเลย

1.PUBG MOBILE เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2561 เป็นเกมยิงปืน FPS แนว “เอาชีวิตรอด” โดยภายในเกมนั้น ผู้เล่นสามารถเล่นได้ถึง 4 คนต่อ 1 ทีม  ในสนามรบที่มี 100 คน ภายในเกมยังมีระบบ “ไมค์โครโฟน” เพื่อให้ผู้เล่นได้ใช้สื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วย ตัวเกมมีอาวุธต่างๆมากมายรวมทั้งของแต่งปืน ให้เราได้เลือกใช้กัน และยังสามารถเลือกเสื้อผ้าต่างๆมากมายให้ตัวละครใส่ได้อีกด้วย ตรงนี้ถือว่าเอาใจผู้เล่นที่เป็นผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว แถมเกมยังมีกิจกรรมแจกของใหม่ๆออกมาให้เราได้เล่นแก้เบื่ออยู่ตลอดอีกด้วย

2.เกมเศรษฐี LINE เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2556 ภายในเกมมีโหมดในการแข่งขันต่างๆอย่างมากมาย ผู้เล่นสามารถเลือกด่านต่างๆได้อย่างตามใจชอบ มีไอเทมต่างๆให้เราเลือกซื้อมาอัพเกรด และสิ่งของที่จำเป็นสำหรับการอัพเกรดมากๆคือ “ลูกเต๋า” ยิ่งเรามี “ลูกเต๋า” ที่เทพๆก็ยิ่งมีอัตราการชนะที่สูงขึ้น ถือเป็นอีกเกมหนึ่งที่เล่นกับเพื่อนแล้วสนุกเอามากๆครับ

3.SPEED DRIFTERS เป็นเกมแข่งรถจากค่าย GARENA เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2562 ตัวเกมทำออกมาได้สนุกเอามากๆ ระบบการควบคุมที่ลื่นไหล พร้อมทั้งภาพต่างๆที่สวยงาม การออกแบบตัวละครก็ทำออกมาได้น่ารักเอามากๆ ทั้งยังมีของและไอเทมต่างๆมากมายให้เราได้เลือกซื้อ และรถต่างๆภายในเกมนั้นทำออกมาได้สวยงามและมีหลายแบบเอามากๆครับ เกมนี้เมื่อได้เล่นแข่งกับเพื่อนแล้ว ถือว่าเป็นเกมแข่งรถสนุกเอามากๆเลยทีเดียวครับ

     ความจริงยังมีอีกหลายเกมเลยนะครับที่สนุกและสามารถเล่นกับเพื่อนๆได้ แล้วเพื่อนๆละครับ ชอบเกมไหนกันบ้างเอ่ย หนึ่งในนั้น มี 3 เกมบนมือถือ เล่นคนเดียวก็สนุก กันหรือเปล่า เพราะสุดท้ายแล้ว ไม่ว่าจะกิจกรรมอะไรก็ตาม หากเราได้ทำกิจกรรมกับเพื่อนที่สนิทและรู้ใจ ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนๆ ก็สนุกและเพลิดเพลินไปซะหมดเลย จริงไหมครับ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกมที่ใครกำลังเบื่อๆยกมือขึ้น!!! เราขอแนะนำเกม sneaky sasquatch