เกมOpen World ที่สามารถผจญภัยหรือทำทุกอย่างได้อิสระในเกมชื่อว่า Craftopia

Craftopia

สำหรับใครที่ในช่วงนี้กำลังมองหาเกมไว้เล่นนานๆ และสามารถทำทุกอย่างได้อิสระบนเครื่อง เกม PC Online ในช่วงวันหยุดหรือกำลังเบื่อกับเกมแนวบู๊ล้างพลานแล้วล่ะก็ ลองเปลี่ยนแนวเป็น MMORPG ที่ผู้เล่นสามารถทำได้ทั้งการ ออกล่าหาสมบัติที่ซ่อนอยู่ในดินแดนมากมาย ปลูกผัก สร้างหุ่นยนต์และอื่นๆ อีกมากมายที่ผู้เล่นสร้างได้ด้วยตัวเองบนโลก Open World ของเกมที่มีชื่อว่า Craftopia ซึ่งเป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถใช่ชีวิตได้ตาม Lifestyle ได้ตามต้องการได้ทั้งการ เอาชีวิตรอดจากสัตว์ป่าที่ดุร้ายเพื่อออกค้นหาของมาผลิดอุปกรณ์ต่างๆ และยังอีกนับไม่ถ้วนที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด

ระบบ Gameplay ที่น่าสนใจ

อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ตัวเกมดูมีความน่าสนใจมากขึ้นบนเครื่อง เกม PC Online ของเกมนี้ ที่ยังได้ทีมพัฒนามาก ฝือมืออย่าง POCKET PAIR, Inc. มาเป็นตัวขับเคลื่อนให้ตัวเกมออกมาได้เต็มประสิทธิภาพที่จะไม่ทำให้พูดเล่นต้องผิดหวัง โดยตัวเกมจะให้อิสระผู้เล่นอย่างเต็มที่ไม่ว่าออกสำรวจดินแดนที่กว้างใหญ่เพื่อค้นหาอาวุธหรืออุปกรณ์พิเศษเพื่อเสริมที่มีให้สะสมมากกว่า 1000 ชิ้น ให้ผู้เล่นได้ออกตามหากันในโลก Open World

ต่อไปผู้เล่นสามารถที่จะลงดันเจี้ยนเพื่ออัพเกรดเลเวลให้สูงขึ้นได้กว่าเดิม ซึ่งการต่อสู้ก็ยังมีระบบสกิลให้ปลดล็อคถึง 30 สกิล ที่มีให้ผู้เล่นเลือกใช้งานได้หลากหลาย แต่ถ้าหากว่าผู้เล่นเบื่อความรุนแรงก็สามารถสร้างฟาร์มพร้อมกับประดิษฐ์หุ่นยนต์ขึ้นมาอำนวยความสะดวกได้อีกด้วย 

กราฟฟิกส์

เกม PC Online อย่างตัวเกมที่มีชื่อว่า Craftopia ยังมีระบบกราฟฟิกส์ที่มีคุณภาพที่สวยงามและกว้างใหญ่ให้ผู้เล่นได้เดินทางออกสำรวจไม่ว่าจะเป็นทั้งปราสาทลึกลับ ป่าดิบชื้นที่เต็มไปด้วยอันตรายที่มีมังกรอาศัยอยู่ และอีกมากมายให้ผู้เล่นได้ออกค้นหาและเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ภายในเกมได้ด้วยตนเอง แต่ตอนนี้ระบบยังเป็นเพียงแค่ Early Access ให้เข้าไปทดลองหากผู้เล่นคนใดสนใจสามารถติดตามวันวางจำหน่ายได้ใน Steam ซึ่งมีให้ Pre-order ทั้งบนเครื่อง PC และ Console แล้ว

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกมสงครามโลกครั้งที่ 2 สุดมันส์ที่ไม่ควรพลาดที่มีชื่อว่า World War Heroes WW2