เกมสงครามโลกครั้งที่ 2 สุดมันส์ที่ไม่ควรพลาดที่มีชื่อว่า World War Heroes WW2

World War Heroes WW2

สำหรับใครที่ในช่วงนี้กำลังมองหาเกมออนไลน์ที่เจอกับผู้เล่นหลายคนบนเครื่อง เกม Mobile แนว Shooting FPS แล้วล่ะก็คงพลาดไปไม่กับเกมสไตล์ย้อนยุคไปไกลถึงสงครามโลกครั้งที่ 2 อย่างเกมที่มีชื่อว่า World War Heroes WW2 ที่มีทั้งอาวุธยุทโธปกรณ์ในอดีตให้เลือกใช้งานอย่างมากมายที่แปลกตาและยังมีโหมดการเล่นหลากหลายรูปแบบที่ผู้เล่นจะไม่เบื่อง่ายๆ อย่างแน่นอน นอกจากนี้ตัวเกมยังทำบรรยากาศของยุคสมัยสงครามออกมาได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งใครที่กำลังมองหาเกมมันส์ๆ ไว้ประดับเครื่องแล้วล่ะก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาด

ระบบ Gameplay ภายในเกม

อีกอย่างที่หากไม่พูดถึงก็คงไม่ได้สำหรับตัว เกม Mobile ของเกมนี้ ที่ได้ทีมพัฒนามากฝือมือที่ได้เป็นผู้สร้างและผลิตเกมนี้ขึ้นมาอย่าง  Azur Interactive Games Limited ที่ปรับปรุงแก้ไขให้ระบบ Gameplay ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มต้นเมื่อเข้ามาสู่หน้าหลักของเกมผู้เล่นสามารถที่จะปลดล็อคโหมดๆ เช่น โหมดฮาร์ดคอร์ ที่จะเพิ่มความเสมือนจริงให้มากขึ้น เพียงแค่โดนยิง 1-2 ก็ต้อกลับไปเริ่มใหม่ทันที แต่ผลคะแนนและเงินที่ได้รับก็สูงอยู่พอสมควร ต่อมาทีมเดธเมตส์ซึ่งผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับผู้เล่นออนไลน์ในทีมกำจัดฝ่ายตรงข้ามเพื่อทำคะแนนให้สูงที่สุด สุดท้ายทีมรถถังประจัญบานในโหมดนี้ผู้เล่นจะได้ควบคุมรถถังขนาดใหญ่ซึ่งจะต้องยิงศูตรให้มากที่สุดเพื่อค้วชัยชนะไปครอบครองให้ได้และยังมีโหมดอื่นๆ ที่รอให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ภายในเกมอยู่

จุดเด่นของเกมนี้ เกม Mobile อย่างเกมที่มีชื่อว่า  World War Heroes WW2 ได้พัฒนาให้ตัวเกมดูมีความเสมือนจริงทั้งระบบการเล่นและโหมดต่างๆ ซึ่งตัวเกมก็ได้มีกลิ่นอายของยุคสมัยที่แต่ซากบ้านเมืองที่กระจายอยู่ตามพื้นทำให้ได้อารมณ์การเล่นที่แปลกใหม่มากขึ้น ต่อไปกราฟฟิกส์ในเกมถือว่าทำได้สมจริงไม่ว่าจะเป็นการยิงปืนที่มีแรงถีบสูงทำให้ต้องควบคุมเป้าเล็งไว้ให้ดีๆ และรถถังที่ไม่ค่อยได้เห็นในเกมอื่นมากนักก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ซึ่งตัวเกมยังมีให้ดาวห์โหลดฟรีทั้งใน IOS และ Android

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกม Ultimate Chicken Horse ที่จะพาผู้เล่นเอาตัวรอดจากกับดักสุดกวน