เกม 100 ประตู เกมหนีประตูที่จะพาทุกคนไปพบกับสถานที่พิชิตในเกม

เกม 100 ประตู

หลังจากที่เราได้ดูการรีวิว เกม 100 ประตูและสอนเทคนิคหรือเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำให้คุณได้ลองนำไปเล่นเพื่อพิชิตถึง 100 ด่านกันไปแล้วนะคะ วันนี้นักเขียนจะแนะนำโลเคชั่นในเกม 100 ประตูเกมหนีประตูที่จะพาทุกคนไปพบกับสถานที่พิชิตในเกม ไม่ว่าจะเป็นสถานที่อู่ซ่อมรถ โรงเรียน ห้องวิทยาศาสตร์ ห้องดนตรี รวมไปถึงห้องอาหารภายในเกม พร้อมกับบรรยายโลเคชั่นให้คุณได้เห็นชัดเจนและรับรู้ถึงบรรยากาศในการเล่น เกม100 ประตู เกมหนีประตู ไปรับชมกันเลยค่ะ

  • ห้องดนตรี 

ภายในห้องดนตรีปริศนาในเกม 100 ประตูเกมหนีประตูนี้ ก็จะมีพื้นที่ตรงนี้เพื่อให้คุณได้พิชิตในแต่ละด่าน ซึ่งบอกเลยว่าด่านนี้อาจจะเป็นด่านที่เล่นยากกว่าห้องอื่น ๆ นิดนึงเพราะมีแค่เครื่องดนตรีเท่านั้น ที่จะบอกใบ้ถึงปริศนาที่คนจะต้องหารหัสเปิดประตู และภายในห้องดนตรีก็จะประกอบไปด้วยเครื่องดนตรีและโน้ตเพลงต่าง ๆ ซึ่งมีปริศนาซ่อนอยู่

  • ห้องครัว

ส่วนใหญ่ห้องครัวในที่นี้ จะมีเป็นอาหารและจานชามเพื่อคุณได้ไขปริศนาในด่านนี้ บางครั้งกุญแจนั้นก็อาจจะซ่อนอยู่ในจานอาหารหรือบริเวณใกล้ ๆ กับประตูก็ได้ค่ะ

  • ห้องเรียนวิทยาศาสตร์

ภายในห้องเรียนวิทยาศาสตร์นั้น คุณจะต้องหาสิ่งทดลองว่าจะเป็นน้ำหรือปริศนาต่าง ๆ ที่ทิ้งไว้ให้ในห้องภายในห้องนั้นก็จะมีลักษณะคล้ายกับห้องเรียน แล้วก็มีอุปกรณ์การทดลองที่ซ่อนไปด้วยปริศนาค่ะ

  • อู่ซ่อมรถ

อีกสถานที่หนึ่งถือว่ายากใช้ได้เลยนะคะ ซึ่งบางครั้งจะต้องมีการเขย่าโทรศัพท์  หรือใช้นิ้วสไลด์ไปมาเพื่อให้เจออุปกรณ์และวัสดุตัวช่วยที่อยู่ภายในอู่ซ่อมรถ เพื่อเป็นกุญแจในการเปิดประตู แต่แอบยากนิดนึงตรงที่หาปริศนาได้ยากค่ะ

สำหรับการแนะนำโลเคชั่นใน เกม 100 ประตู เกมหนีประตูที่จะพาทุกคนไปพบกับสถานที่พิชิตในเกม  ซึ่งคุณสามารถลองไปโหลดเกมนี้มาลองเล่นกันได้นะคะ ถ้าหากคุณรู้ถึงโลเคชั่นภายในเกม ก็อาจจะทำให้คนเกิดความคุ้นเคย และ ทำให้คุณสามารถหาปริศนาที่ซ่อนอยู่ภายในห้องนั้น เพื่อที่จะพิชิตด่านต่อไปก็ได้นะคะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกมที่จะมาเรียกเสียงฮาให้เหล่าเกมเมอร์ได้แน่นอน Moving Out บริษัทป่วนก๊วนฮา