เกมที่จะมาเรียกเสียงฮาให้เหล่าเกมเมอร์ได้แน่นอน Moving Out บริษัทป่วนก๊วนฮา

Moving Out

สำหรับเหล่าเกมเมอร์คนใดที่กำลังมองหาเกมที่เล่นพร้อมกันได้หลายคนกับเพื่อนบนเครื่อง เกม PC ออนไลน์ แล้วล่ะก็คงพลาดไปไม่ได้สำหรับเกมที่มีชื่อว่า Moving Out ที่ให้ผู้เล่นและเพื่อนสามารถเล่นรวมกันได้ถึง 4 คน โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งที่รับจ้างย้ายบ้าน ซึ่งจุดเริ่มต้นความฮาของเกมนี้ก็คือผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับเพื่อนๆ ช่วยกันขนย้ายสิ่งของให้สำเร็จเพื่อที่จะปลดล็อคด่านต่อๆ ไป ซึ่งแต่ล่ะด่านก็ไม่ธรรมดามีความท้าทายผู้เล่นอยู่พอสมควร นอกจากนี้อุปกรณ์ในแต่ละด้านก็เป็นเสมือนกับดักเรียกความฮาให้กับผู้เล่นได้อย่างแน่นอน

ระบบการเล่นภายในเกม

สิ่งที่ทำให้ตัวเกมมีความน่าสนใจมากขึ้นบนเครื่อง เกม PC ออนไลน์ มากมายก็คือ ระบบการเล่นที่น่าสนใจ ซึ่งเกมนี้ยังได้ทีมพัฒนาคุณภาพอย่าง SMG Studio ที่จะมาช่วยยกระดับความสนุกให้กับตัวเกมอีกด้วย โดยการเล่นไม่มีความยากจนเกินไปเพียงแค่ขนสิ่งของให้ไปถึงเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ แต่สิ่งที่เป็นจุดเด่นของเกมเลยก็คือการเล่นร่วมกันหลายคนซึ่งแน่นอนว่าสไตล์การเล่นของแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน ซึ่งจะมีทั้งความฮาและความกวนโอ๊ยของเหล่าพ้องเพื่อน นอกจากนี้ด่านภายในเกมก็ถือว่าเป็นอุปสรรคอีกอย่างที่ผู้เล่นจะต้องสามัคคีและร่วมมือกันผ่านไปให้ได้

กราฟฟิกส์สุดสบายตา เกม PC ออนไลน์ อย่าง Moving Out ซึ่งตัวเกมสามารถทำกราฟฟิกส์ออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ที่ไม่ว่าจะเป็นภาพสุดสบายตาที่จะไม่มีความตรึงเครียดในเกมอย่างแน่นอน เอฟเฟคขณะที่เดินชนสิ่งของหรือทำท่าทางต่างๆ ก็ทำออกมีได้อย่างโดดเด่นอย่างมากเลย สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ไว้เล่นกะเพื่อนแล้วล่ะก็ตัวเกมมีจำหน่ายทั้งใน IOS และ Android แล้ววันนี้

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตาม3 เกมมือถือ อัพเดทใหม่น่าเล่น เกมประจำเดือนที่คุณต้องลอง!!