รีวิวเกมPC Monkey King Hero is Back ราชาวานรพิฆาตร

Monkey King Hero is Back

เกม Monkey King Hero is Back คือเกมPCที่ถูกสร้างมาตามแนวทางของการ์ตูนอนิเมะชั่นของจีน อย่างไซอิ๋ว ที่ได้ถูกนำมาปรับปรุงให้มีความเหมาะสมกับเด็ก

เรื่องราวของตัวเกม Monkey King Hero is Back จะถอดแบบมาจากการ์ตูนเลย โดยเรื่องจะเริ่มขึ้นจากการที่ ราชาวานรที่มีชื่อว่าหงอคง ที่มีความสามารถในการต่อสู้มาก เที่ยวท้าต่อสู้กับทุกคนไม่ว่าจนบนโลกหรือบนสวรรค์ จนทุกคนไม่อยากจะต่อสู้ด้วยแต่แล้วก็ต้องถึงการหยุดการต่อสู้ของหงอคงเอาไว้ เพราะหงอคงพ่ายแพ้ให้กับพระพุทธเจ้าแล้วถูกลงโทษให้อยู่ภายใต้ภูเขาที่ผนึกเอาไว้เป็นเวลามากกว่า 500 ปี

และเมื่อเวลาเนินนานมา มีเณรน้อยองค์หนึ่ง หรือพระถังซัมจั๋งในเวอร์ชั่นเด็ก ได้เดินทางมาที่ภูเขาที่หงอคงถูกผนึกเอาไว้ และเผลอทำลายผนึกที่สะกดหงอคงเอาไว้ เมื่อหงอคงถูกปลดปล่อยแล้ว แต่ยังไงก็ไม่สามารถไปก่อกวนผู้คนได้เหมือนเดิมเนื่องจากมีโซ่กำไลที่ค่อยรัดพลังเอาไว้ไม่สามารถใช้พลังได้ วิธีเดียวที่จะสามารถกลับมาใช้พลังได้ก็คือต้องสะสมความดีด้วยการเดินทางไปชมพูทวีปกับเณรน้อย

กราฟฟิกภายในเกม Monkey King Hero is Back

ตัวกราฟฟิกเกมPC Monkey King Hero is Back จะออกเป็นแนวของการ์ตูนทำให้การเล่นรู้สึกสบายตา และทำให้ผู้เล่นๆได้เลื่อยไม่เบื่อ ตัวละครการเคลื่อนไหวก็ทำออกมาได้ดีมีความลื่นไหลไม่มีการสะดุด ในเรื่องของตัวฉากคัตซีน จะทำให้เรารู้สึกได้ว่าเหมือนเราดูการ์ตูนอยู่ และยังเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของเกม รูปร่างหน้าตาของศัตรูที่เข้ามาต่อสู้ด้วยจะมีความคล้ายหรือเหมือนกับแทบจะทุกตัวเลย เรื่องของเสียงก็จะเหมือนๆกันกับตัวเกมทั่วๆไป แต่เมื่ออยู่ในฉากต่อสู้แล้วก็ทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื้นเต้นทุกครั้งเลย

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการรีวิวเกม PC Dreams Universe สุดยอดเกมที่ใช้จินตนาการเพื่อการพัฒนาสมอง