รีวิวเกม PC Dreams Universe สุดยอดเกมที่ใช้จินตนาการเพื่อการพัฒนาสมอง

Dreams Universe

Dreams Universe เป็นเกม PC ที่เหนือจินตนาการไร่ขีดจำกัดกันเลยโดยที่เราสามารถสร้างฉากของตัวเองตามที่ตัวเองต้องการ เป็นเกมใช้จินตนาการของผู้เล่นมาสร้างสรรค์ในเกมดีกว่าเป็นเกมที่ถูกพัฒนามาจากทีมพัฒนาของประเทศอังกฤษ ซึ่งผู้พัฒนามีจุกมุ่งหมายให้ผู้เล่นปลดปล่อยจินตนาการให้ออกมาโลดแล่นในตัวเกมอย่างอิสระ

รูปแบบของเกม PC การเล่นเกม Dreams Universe  จะแบ่งออกเป็น 2 แบบได้แก่ แบบของนักเล่น,แบบของนักสร้าง

1.แบบของนักเล่น Player จะเป็นรูปแบบของผู้เล่นที่เน้นในเรื่องการเล่นเกมเพียงอย่างเดียวไม่มีการสร้างฉากอะไรเลย โดยตัวเกมจะสร้างตัวเลือกมาให้เพื่อผู้เล่นสามรถเข้าไปเล่นเกมของผู้สร้างคนอื่นได้ง่ายๆ ถ้าเรารู้สึกชอบในตัวเกมแล้วเราสามรถกดไลค์ใก้กำลังใจ หรือคอมเมนต์เพื่อให้ผู้สร้างได้รู้ รีวิวให้คำแนะนำแก่ผู้สร้างเพื่อให้ผู้สร้างได้ปรับปรุงแก้ไขฉากของตัวเองให้ดีและสมบรูณ์แบบมากที่สุด

2.แบบของนักสร้าง Creator หรือรูปแบบของนักคิดโดยที่ผ้สร้างคิดออกแบบฉากหรือรูปแบบของการเล่นเกมที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองและไม่มีใครเหมือนอีกด้วย การสร้างต้องเริ่มตั้งแต่ การเลือกประเภทของสิ่งที่เราต้องการจะสร้างเช่น การสร้างวิดีโอเกม,การ์ตูนอนิเมะชั่น ต่อกันที่การเลือกหรือออกแบบฉากหลัง เพิ่มเติมตัวการสร้างด่านและตัวละครที่เราสร้างขึ้นมาเองและต้องทำให้มีความน่าสนใจด้วยเอฟเฟกต์ดนตรีในการประกอบการเล่น โดยที่ผู้สร้างต้องคิดขึ้นมาเองทุกอย่างหรือถ้าคิดไม่ออกจริงๆตัวเกมจะมีตัวเลือกจากสิ่งที่ผู้สร้างคนอื่นทำไว้เพื่อให้เราสามารถมาเลือกใช้กันได้ตามสบายเลย

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการรีวิวเกมMonster Hunter World Iceborne เกมล่ามอนเตอร์เพื่อก้าวขึ้นเป็นที่หนึ่ง