จัดมาเต็ม ๆกับการรีวิวเกม Gardenscapes ฉบับจัดเต็ม เกมสุดฮิตไม่มีกั๊ก

Gardenscapes

จัดมาเต็ม ๆ อีกหนึ่งการรีวิวเกม ที่จะมาแนะนำเกมน่าเล่นให้กับคุณได้ลองไปโหลด เพื่อที่จะมาเล่นคลายความเหงา และเ พลิดเพลินไปกับเกมต่าง ๆ ซึ่งเกมสุดฮิตที่นักเขียนจะมาทำการรีวิวในวันนี้ก็คือ รีวิวเกม Gardenscapes ฉบับจัดเต็มไม่มีกั๊ก เพื่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจก่อนที่จะได้ลองไปเล่นเกมเกมนี้ด้วยตัวเอง เดี๋ยวเราไปลองดูกันดีกว่านะคะว่าจะเป็นเกมที่มีสีสันและความสนุกน่าเล่นแค่ไหนไปติดตามชมพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

เกม Gardenscapes 

ถ้าหลายคนตามมาจากการโฆษณาใน Facebook หรือ Instagram รวมไปถึง Twitter ก็อาจจะนึกว่าเกม Gardenscapes นั้นคือเกมที่จะแต่งบ้าน หรือเกมที่จะแก้ปัญหาหน้างาน ซึ่งจริง ๆ แล้วถ้าหากคุณได้ลองโหลดมาเล่นจะพบว่าในเกมนั้นไม่ได้เป็นแบบที่โฆษณาเลยนะคะ โดยเกมจะมีรูปแบบลักษณะที่คล้ายกับเกมแคนดี้ ที่จะปัดซ้ายปัดขวาแล้วแมทลูกอมกันได้ ซึ่งคุณก็ต้องเล่นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะได้เหรียญ แล้วนำเหรียญไปซื้อเครื่องเฟอร์นิเจอร์เพื่อนำมาแต่งบ้าน แต่โดยรวมก็สนุกดีคะค่อย ๆ ตกแต่งไป

วิธีการเล่นเกม Gardenscapes

โดยเกมนี้จะมีวิธีการเล่นที่เหมือนเกม Candy Crush ค่ะก็จะเริ่มเก็บเลเวลไปทีละขั้นตอนไปทีละเลเวลเพื่อนำไปสู่การเก็บเงินรางวัลเก็บเหรียญ เพื่อที่จะนำไปซื้อเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งภายในบ้านก่อนค่ะ ให้คุณเปิดเกมขึ้นมาแล้วกดเริ่มเกม แล้วเล่นให้ได้ตามที่ด่านนั้นกำหนดเช่น ด่านนี้คุณจะต้องสามารถทำให้แอปเปิ้ลตกลงไปสู่ข้างล่าง คุณก็จะต้องปัด Candy ให้แอปเปิ้ลสามารถตกลงไปสู่ข้างล่างได้ เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถผ่านด่านที่กำหนดแล้วนำเหรียญไปซื้อของได้ค่ะ

สำหรับการรีวิวเกม Gardenscapes ฉบับจัดเต็ม ไม่มีกั๊ก จะเห็นได้ว่ารูปแบบและลักษณะการโฆษณากับเกมที่ได้เข้ามาเล่นจริง มีข้อผิดพลาดที่แตกต่างกันออกไป แต่โดยรวมเมื่อได้เข้ามาเล่นเกม ก็สนุกดีค่ะเพราะจะเป็นการเก็บเลเวลไปเรื่อย ๆ เพื่อที่จะไปซื้อของ สามารถดำเนินเกมไปได้อย่างต่อเนื่องและไม่น่าเบื่อค่ะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการรีวิวเกมPC Monkey King Hero is Back ราชาวานรพิฆาตร