ขอแนะนำฮีโร่โรมใน Rov สุดป่วน Grakk กับโซ่ในตำนาน

Grakk

เรื่องย่อ:สำหรับเกมออนไลน์ที่ดีที่สุดในโลก ที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง ROV สำหรับวันนี้ผมจะมาแนะนำหนึ่งในฮีโร่ยอดฮิตที่แม้แต่ผู้เริ่มเล่นยังสามารถเล่นและบังคับฮีโร่ได้อย่างคล่องแคล้วกับฮีโร่ที่มีชื่อ Grakk กับฮีโร่ที่โผล่ออกมาจากขุมนรก เป็นปีศาจที่แม้แต่มัจจุราชยังต้องยอมสยบ ด้วยไฟกิเลศทำให้เขาต้องสูบกินวิญญาณนับร้อยพันเพื่อดับกระหาย แต่นั้นก็ไม่อาจทำให้ความกระหายของลดลงเลยแม้แต่น้อย จอมปีศาจที่ฟื้นจากความตายด้วยตะขอและห่วงโว่ที่จะคอยเหวี่ยงตะหวั่นเพื่อดึงดวงวิญญาณทุกดวงให้ยอมสยบ 

Grakk แม้ว่าเขาจะเป็นฮีโร่ที่ ROV สร้างออกมาให้มีรูปลักษณ์ที่ดูน่าเกลียดน่ากลัวและดูไม่มีประโยชน์ใดๆต่อทีมก็ตาม แต่ทว่า Grakk นอกจากจะเป็นทั้งแท็งค์ที่คอยแบกรับทุกการโจมตีแล้ว Grakk ยังสร้างปรับวิธีการเล่นของตนเองให้กลายเป็นเมจด้วยเช่นกัน โดยส่วนใหญ่แล้วผ็ที่เล่นฮีโร่ตัวนี้มักจากปักหลักตัวเองเอาไว้ในป้อม แล้วหลังจากนั้นจึงใช้สกิลที่ 2 ของตัวเองเพื่อดึงเอาศัตรูเข้ามาในป้อม เพื่ออาศัยการโจมตีที่ป้อมไปยังศัตรู จึงกล่าวได้ว่า ผู้เล่นที่เลือกเล่นฮีโร่ตัวนี้จะต้องมีความฉลาดและคิดอ่านเกมอยู่ตลอดเวลา

 ทั้งยังเป็นตัวหนึ่งที่สนับสนุนเพื่อด้วยการดึงฮีโร่จากฝ่ายตรงข้ามที่หลบซ้อนอยู่ในป้อมออกมาให้เพื่อกำจัดได้อีกด้วย แม้ว่าสกิลในตัวของ Grakk เองจะไม่ได้มีพิษสงอะไรแต่ทว่าในด้านการช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมนั้นกับเรียกได้ว่ายอดเยี่ยมอย่างไร้ที่ติ และในสกิลที่ 3 ที่เป็นการดูวิญาณทำให้ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถหนีรอดไปได้และเพื่อเปิดโอกาสให้เพื่อเข้าโจมตี  

จากทั้งหมดนี้จึงกล่าวได้ว่า Grakk แม้ว่าจะถูก ROV สร้างมาให้ดูเป็นตัวร้ายที่ไร้ประโยชน์แต่ในทางกลับกัน Grakk กลับสร้างประโยชน์ให้กับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างมหาศาล 

ติดตามRov แครี่สุดโหดและข่าวเกมใหม่ได้ที่นี่