เกม  Twist Hit ! ช่วยให้คุณรู้จักรักต้นไม้มากขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว

เกม Twist Hit !

เกมในมือถือที่เราเล่นโดยส่วนมากจะมีประโยชน์ในเรื่องของความบันเทิงเป็นส่วนหลักๆ แต่การเล่นเกมบางครั้ง บางเกมก็เป็นเกมที่ช่วยให้คุณนั้นมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีได้ ซึ่งพฤติกรรมที่ทำให้คุณเปลี่ยนได้นั้น อย่างเช่น ช่วยให้คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีขึ้น อาจจะเป็นเรื่องที่ฟังแล้วตลก แต่เกมที่สามารถจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถที่จะเปลี่ยนชีวิตได้จริง ๆ ซึ่งเกมที่เราจะกล่าวถึงนี้ ก็คือ เกม Twist Hit !

เกมส์ Twist Hit !
ที่มาภาพ2-3

เกม Twist Hit !เป็นเกมที่เป็นแนว Game Arcade ที่มีลักษณะเป็นเกมที่ใช้ระยะเวลาในการเล่นไม่นาน อย่างสูงแล้วเวลาที่เล่นก็ไม่เกิน 1 ชั่วโมง ซึ่ง เกม Twist Hit ! เองก็มีลักษณะเช่นนั้น

และเมื่อคุณได้เปิดเข้าไปดูในตัวของเกมแล้วจะพบว่า คุณจะต้องมีการนำวงแหวนที่ได้มีการกำหนดมาให้ใส่ลงไปในต้นไม้เพื่อเป็นการเพิ่มพลังให้แก่ต้นไม้นั่นเอง นี่แหละ คือ เหตุผลที่จะทำให้คุณนั้นสามารถเปลี่ยนเป็นคนที่รักษ์โลกรักต้นไม้ได้ เป็นวิธีเปลี่ยนพฤติกรรมทางอ้อมที่ดีต่อคนเล่นเกมอย่างมาก

เกม Twist Hit ! นั้น ยิ่งคุณเติมพลังงานให้แก่แหวนมากเท่าใด ต้นไม้ก็จะมีการเจริญเติบโตตามวงแหวนที่ได้รับ แต่กว่าต้นไม้จะเติบโตขึ้นได้ ผู้เล่นเกมก็ต้องมีการผ่านด่านที่มีการกำหนดให้ ซึ่งเป็นการเพิ่มความยากให้กับการเล่นเกมส์ แต่ผู้เล่นเกมนี้ส่วนใหญ่มักจะไม่ลดละความพยายามที่จะทำให้ต้นไม้นั้นเจริญเติบโต ก็มักจะฝ่าด่านของเกมไปได้ในทุก ๆ ครั้งที่เล่น

เกม Twist Hit !
ที่มาภาพ2-3

เกม Twist Hit ! นอกจากผู้เล่นจะกลายเป็นผู้พิทักษ์ผืนป่าไปแล้วโดยอัตโนมัติ สิ่งที่คุณจะได้รับ คือ ความอดทนในการเล่นเกม และความเพลิดเพลินด้วยกราฟฟิกที่มีสีสันชวนให้คุณนั้นสบายตา เพราะมีสีที่มีความสวยงาม มีสีสันสดใส ทั้งต้นไม้หรือแม้แต่บริเวณโดยรอบของต้นไม้ก็ตามฉะนั้น เกม Twist Hit ! เกมนี้ นับเป็นเกมๆหนึ่งที่จะทำให้คุณนั้นเป็นคนที่รักต้นไม้ได้โดยอัตโนมัติ เพราะการเล่นเกม Twist Hit ! เป็นเกมที่สอนให้คุณซึมซับกับการรักต้นไม้ในทุก ๆ ต้นที่คุณได้ให้พลังแห่งวงแหวนนั่นเอง

ข่าวเกมใหม่ เกมมือถือ คอมพิวเตอร์ PS4 มาใหม่ทุกวัน

รีวิวเกม Traffic Rider บิดไปตามที่ใจต้องการ สาวกนักบิดไม่ควรพลาด

Make More! เกมส์โรงงานที่มีเจ้านายสุดโหด เกมมือถือที่น่าเล่น

“Dragon Raja” เกม MMORPG แนวล้ำสมัยที่น่าจับตามอง! บนมือถือ