แนะนำ เกมยิงปืน สุดฮิต Point Blank Mobile ชื่อนี้ใครก็รู้จัก

แนะนำ เกมยิงปืน สุดฮิต Point Blank Mobile ชื่อนี้ใครก็รู้จัก

เกม Point Blank Mobile เป็น เกมยิงปืน ที่ติดสัญญาของค่าย ทรู และยังคงเป็นเกมที่หลายคนที่เคยเลยเกม PB ในคอมพิวเตอร์คงรู้จักกันดี โดยที่ทรู ได้ทำการนำเข้ามาในประเทศไทย แต่ได้มีการใช้ โปร ในการเล่นมากขึ้นเลยทำให้มีการเปลี่ยนมาเล่นในระบบการีน่า และด้วยความเป็นตำนานของเกมได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของเกมมือถือ

แนะนำ เกมยิงปืน สุดฮิต Point Blank Mobile ชื่อนี้ใครก็รู้จัก

เนื้อเรื่องของ เกมยิงปืน จะเกิดขึ้นจากสงคราม ความขัดแย้งที่อยู่ภายในประเทศแห่งหนึ่ง ที่รับแรงงานเข้ามามากจึงเกิดการรวมตัวกันเพื่อเรียกร้องสิทธิและอยากจะเป็นผู้ปกครองประเทศ จึงได้ทำการให้ตำรวจและทหารมาทำการขับไล่ออกไป เมื่อมีการย้ายเกม  Point Blank Mobile มาในโทรศัพท์มือถือแล้วอาจทำให้การควบคุมเกมยุ่งยากแต่ ระบบได้ทำการพัฒนาเป็นแนวแอ็คชั่นมุมมองบุคคลที่สาม ฉากและตัวละครจะเป็นภาพของกราฟฟิกระบบ 3D พร้อมตัวเลือกเอฟเฟกต์อีกมากมาย เรื่องเสียงจะยังคงอารมณ์เสียงแบบเกม PB ต้นฉบับ

แนะนำ เกมยิงปืน สุดฮิต Point Blank Mobile ชื่อนี้ใครก็รู้จัก

Point Blank Mobile หรือ PB เป็น เกมยิงปืน ที่มีโหมดให้เลือกเยอะมาก และมีสองโหมดในการเล่นที่ผู้เล่นให้ความสนใจมากคือ โหมดแคมเปญ เป็นโหมดที่ผู้เล่นต้องทำการผ่านด่านต่างๆไป ที่จะคล้ายกับเกม Headshot ของค่ายการีน่าเหมือนกัน โดยผู้เล่นต้องทำการอัพเกรด อาวุธและเพิ่มชุดเพื่อป้องกันตัวละคร อาวุธจะหมือนกับเวอร์ชั่น พีซีมากแทบทั้งหมด และโหมดออนไลน์มัลติเพลย์เยอร์ เป็นโหมดที่ผู้เล่นจะมาต่อสู่กัน ผ่านแมตช์ 1v1, 2v2, 4v4  โดยผู้เล่นจะเกิดในแบบหันหน้าเข้าหัน พร้อมกับมีที่กำบังให้หลบเพื่อการรีโหลดกระสุนด้วยเกมนี้จะสุ่มผู้เล่นเลยมีบางทีที่ผู้เล่นเวลน้อยไปเจอกับผู้เล่นเวลสูงที่สามารถไล่ยิงคนในทีมได้แบบสบาย

และด้วยการที่เป็น เกมยิงปืน นี้ได้ติดสัญญา เลยทำให้บริษัทมีการตั้งกฎว่าผู้เล่นตองทำการใช้เครือค่ายของ ทรูมูฟเอช เพื่อให้สามารถเล่นเกมได้ แต่ในขณะนี้ทางทีมงานผู้พัฒนาเกมได้มีการเปลี่ยนแปลงกฎเกณฑ์ไปบางข้อเท่านั้น เพื่อเพื่ออรรถรสในการเล่นเกมยิงปืนให้มีความสนุกมากยิงขึ้น

ดูเพิ่มเติมได้ คลิกเลย