Make More! เกมส์โรงงานที่มีเจ้านายสุดโหด เกมมือถือที่น่าเล่น

เกมส์มือถือที่เล่น บางคนเข้าใจว่าสามารถที่จะทำเงินให้กับเราได้ ซึ่งบางเกมส์อาจจะใช่ แต่บางเกมส์อาจจะไม่ใช่ เพราะเงินที่เราเห็นในเกมส์นั้นก็เป็นเพียงแค่เงินในโลกของเกมส์ที่ทำให้เราผู้เล่นเป็นตัวการ์ตูนนั้นๆสามารถที่จะซื้อสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเกมส์ได้ แต่ไม่สามารถที่จะซื้อได้จริงหรือถอนได้จริงในโลกของความเป็นจริง ซึ่งถ้าหากพูดเกี่ยวกับเรื่องเงินแล้ว มีเกมส์หนึ่งมาแนะนำ เพราะเกี่ยวกับเงินในเกมส์ นั่นคือ เกมส์ Make More!

Make More! คือ เกมส์ที่มีความตลกขบขันเป็นอย่างยิ่งด้วยตัวการ์ตูนที่มีในเกมส์ ซึ่งแต่ละคนนั้นก็มีหน้าตาที่มีความคล้ายคลึงกันทำหน้าเหมือนกัน ด้วยหน้าตาที่ต้องทำแต่งานหน้าตาก็จะดูมีความกังวล แต่จะแตกต่างกันตรงที่เสื้อผ้าที่สวมใส่และเสื้อผ้าในเกมส์นั้นก็บ่งบอกถึงเพศได้อีกด้วย ส่วนเจ้านายที่มีความน่าโหดมากๆ ลักษณะท่าทางที่ทำการทุบโต๊ะเพื่อเป็นการเร่งงานก็โหดเกินเบอร์แล้ว

Make More! เป็นเกมส์ที่ให้เราเห็นภาพว่าเป็นโรงงานแห่งหนึ่งที่มีเจ้านายสุดโหดคุมงานอยู่ มีการเร่งให้ลูกน้องในโรงงานรีบทำงานให้เสร็จเร็วๆ เมื่องานเสร็จแล้วก็สามารถที่จะไปกดขึ้นเงินได้ เกมส์นี้จะใช้นิ้วกดจิ้มแบบรัวๆเลยตามภาพในเกมส์ เพื่อให้การทำงานในเกมส์นั้นเป็นไปอย่างรวดเร็ว

และ Make More! เป็นเกมส์ที่จะทำให้เราเห็นได้ว่าในเกมส์นั้น มีการออกแบบให้เจ้านายออกคำสั่งกับลูกน้องในการทำงานในโรงงาน คำนั้นก็คือ คำว่า Make More! นั่นเอง ซึ่งการทำงานในโรงงานเราจะเห็นว่ามีการผลิตตามที่เจ้านายสุดโหดได้สั่งไว้ เราผู้เล่นเกมส์ก็ต้องจิ้มรัวๆที่หน้าจอเลยเพื่อให้ทันกับคำสั่งของเจ้านายสุดโหด

เกมส์ Make More!  เป็นเกมส์ที่ไม่ยาก แต่จะรู้สึกเมื่อยนิ้วที่จิ้มหน่อย เพราะทำตามคำสั่งของเจ้านายสุดโหด ทั้งนี้เกมส์ Make More!  ก็มีหลายด่านให้คุณได้เล่น และมีด่านที่เจ้านายสุดโหดสามารถที่จะสะสมเงินซื้อโรงงานเพิ่มได้อีกด้วย แต่กว่าจะถึงด่านนั้น ขอบอกเลยคนเล่นมีการเมื่อยนิ้วบางแหละ

ติดตามข่าวสารเกมได้ที่นี่

ข่าวเกมใหม่ เกมมือถือ คอมพิวเตอร์ PS4 มาใหม่ทุกวัน