“Dragon Raja” เกม MMORPG แนวล้ำสมัยที่น่าจับตามอง! บนมือถือ

หากผู้เล่นคนใดที่กำลังมองหาเกมแนว MMORPG ที่กำลังออกใหม่ในเดือนนี้ แนะนำ Dragon Raja ซึ่งตัวเกมมีความล้ำสมัย และตามด้วยอาณาจักรแห่งอนาคตที่เปิดกว้างให้ผู้เล่นได้ท่องเที่ยวทำกิจกรรมได้อย่างมากมายในเกม ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ถูกพัฒนาและสร้างสรรค์โดยทีมงานของ Archosaur Games ได้ปล่อยให้ดาวห์โหลดในประเทศไทยแล้ว ทั้งใน IOS และ Android ที่รอคอยให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เคยพบกับเกมมือถือในรูปแบบนี้ที่ใดมาก่อนอย่างแน่นอน

เอฟเฟคภาพที่ตระกาลตาและตัวละครที่หลากหลาย

            สิ่งสำคัญที่ดึงดูดให้ผู้เล่นหันกลับจับตามองเกม Dragon Raja นั่นก็คือระบบเอฟเฟคของภาพที่มีแสงสีที่ไม่ฉูดฉาดมากเกินไป ผสมเข้ากับสิ่งแวดล้อมและตัวละครในเกมได้อย่างไม่มีที่ติ อีกอย่างที่ขาดไม่ได้ในการเล่นเกมก็คือตัวละคร ที่มีทั้งชายและหญิงให้เลือกและปรับแต่งหน้าทรงผมได้ตามต้องการ ตามด้วยการเลือกอาชีพที่มีให้เลือกถึง 4 อาชีพ ได้แก่ Blade Master เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการต่อสู้แบบระยะประชิด โดยใช่ดาบเป็นอาวุธในรูปแบบและรูปร่างที่แตกต่างกันไป Gunslinger เป็นอาชีพที่ใช่อาวุธปืนสำหรับยิงระยะไกลอย่างต่อเนื่อง อีกหนึ่งอาชีพคือ Soul Dancer เป็นอาชีพที่จะคอย Support เพิ่มพลังให้กับเพื่อนๆ แถมยังมีพลังที่สามารถควบคุม Crowd Control ได้อีกด้วย และสุดท้ายก็คือ Assassin นักฆ่าที่ใช้มีดคู่เป็นอาวุธต่อด้วยเวทมนต์ที่จะเสริมให้มีพลังโจมตีได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น

เนื้อเรื่องที่เข้มข้นและระบบการเล่นที่น่าสนใจ

               Dragon Raja ยังมีระบบเนื้อเรื่องที่ให้ผู้เล่นได้เข้าไปต่อสู้และร่วมสนุกสนานกับตัวเกมได้อย่างลงตัว แต่ที่จะไม่พูดถึงเลยก็ไม่ได้นั่นก็คือ ระบบการเล่นและบังคับตัวละคร ที่สามารถควบคุมได้อย่างอิสระตามด้วยการโจมตีที่ปรับเปลี่ยนได้ถึงสองกระบวนท่าทำให้มีจังหวะการคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความสามารถของเทคโนโลยี Unreal Engine 4 เป็นระบบที่ทำการเคลื่อนไหวตัวละครและกราฟฟิกส์ต่างๆ ให้ดูหลื่นไหลและน่าสนใจ ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาเกมแนว MMORPG ที่ไม่เหมือนใครและมีภาพที่ดูโดดเด่นด้วยเอฟเฟคตระกาลตานั้น แนะนำเกม Dragon Raja

ติดตามข่าวสารเกมได้ที่นี่ click

ข่าวเกมใหม่ เกมมือถือ คอมพิวเตอร์ PS4 มาใหม่ทุกวัน click