“Call of Duty Mobile” เกมสุดมันจาก Pc ที่ถูกนำมาลงมือถือแล้วตอนนี้!

Call of Duty Mobile เป็นอีกเกมหนึ่งที่ได้ถูกพัฒนาให้ลงในมือถือจากเกมใน Pc หรือ คอนโซล ซึ่งจำเป็นต้องเล่นอยู่กับที่และต้องใช้พื้นที่ในการเล่นอยู่พอสมควรเลยทีเดียว ทำให้ทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Tencent ที่เคยสร้างเกมดังอย่าง PUBG มาแล้วได้จับมือกับ Activision และ TiMi Studios ร่วมกันสร้างเกม Call of Duty เพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ตัวผู้เล่นที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเล่นได้ โดยจะทำให้ผู้เล่นตกตะลึ่งไปกับกราฟฟิกที่ทำได้เหมือนบน Pc และระบบการเล่นที่ไหลลื่นที่จะทำให้ผู้เล่นได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับเกมมือถือเป็นอย่างมาก ซึ่งมีให้ดาวห์โหลดทั้งใน IOS และ Android

โหมดการเล่นที่หลากหลายและระบบการเล่นที่น่าตื่นใจ

            อีกอย่างที่ทำให้ผู้เล่นมากมายจับตามองเกม Call of Duty Mobile เพราะด้วยระบบการเล่นที่ลื่นไหลราวกับได้เล่นอยู่บนเครื่อง Pc หรือ คอนโซล ที่ผู้เล่นเคยสัมผัสเปลี่ยนไป นอกเหนือจากนี้ยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลายอีกด้วย โดยมีทั้งโหมดยอดฮิตอย่าง team deathmatch ในโหมดนี้จะแบ่งผู้เล่นเป็น 2 ทีม ฝ่ายล่ะ 5 คน เข้ามาสู้กันเพื่อทำคะแนนจากการกำจัดศัตรูฝ่ายตรงข้ามให้ได้ตามคะแนนที่กำหนดไว้ โหมด Domination ซึ่งเป็นการแบ่งทีมและแข่งขันกันแย่งะงของฝ่ายตรงข้ามมาทำคะแนน และอีกมากมายที่น่าสนใจ แต่แค่นี้ยังไม่พอยังมีโหม battle royale ที่แปลกใหม่สำหรับเกม Call of Duty อีกด้วย โดยผู้เล่นจะต้องร่วมทีมกับเพื่อนอีก 4 คนต่อสู้กับผู้เล่นทีมอื่น เพื่อแย่งชิงความเป็นที่ 1 และจุดเด่นของโหมดนี้อีกอย่างหนึ่งก็คือการรวมแผ่นที่ยอดอิตจากภาคต่างๆ รวมเอาไว้อีกด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่าผู้เล่นจะไม่มีทางเบื่อเกมนี้อย่างแน่นอน

เป็นเกมที่มีผู้จับตามองและยอดดาวห์โหลดเยอะที่สุด            เนื่องจากฐานแฟนๆ ที่จับตามองการเจริญเติบโตจนนำมาสร้างลงในมือถือที่สุด จนทำให้เกม Call of Duty Mobile มียอดดาวห์โหลดถึง 2,000,000 คน และได้ผลตอบรับที่ดีขึ้นจนถึงปัจจุบัน

ติดตามข่าวสารได้ที่นี่ click

ข่าวเกมใหม่ เกมมือถือ คอมพิวเตอร์ PS4 มาใหม่ทุกวัน click