รีวิวเกม True Surf เกมที่จะนำพาให้คุณนั้นได้สัมผัสเสมือนกับสถานที่จริง

True Surf

เกมที่คุณดาวน์โหลดมาในมือถือแต่ละเกมนั้น จะเห็นว่ากราฟฟิกต่าง ๆ ที่มีการเสริมเติมแต่งนั้น เป็นกราฟฟิกที่มีการทำลองขึ้นมาให้ดูมีความสมจริง บางเกมก็เหมือนบ้างไม่เหมือนบ้าง หรือบางเกมก็เอาสถานที่ที่อยู่ในจินตนาการของผู้พัฒนามาเป็นกราฟฟิกก็ได้เช่นเดียวกัน แต่เราขอแนะนำเกมๆหนึ่งที่มีกราฟฟิกของความสมจริงเป็นอย่างมากเกมนั้นก็คือ  True Surf 

True Surf เป็นเกมที่มีความสดใสของกราฟฟิกเป็นอย่างมาก เพราะด้วยตัวของเนื้อหาการเล่นเกมนั้นมีการเจาะจงสถานที่ไปในทะเล เนื่องจากชื่อเกมก็บอกแล้วว่า  True Surf ซึ่งคำว่า  Surf ก็หมายถึงกีฬา  Surf ทางน้ำที่หลายๆคนเล่นกับคลื่นของทะเล และเราขอบอกเลยว่าคุณจะเห็นทะเลในเกมนั้นมีการเคลื่อนไหวอย่างสมจริงมากๆ True Surf มีความพิเศษอีกหลายๆอย่างของเกม

ที่มาภาพ1-3

ไม่ว่าจะเป็นการรายงานสถานการณ์ในการเล่น  Surf ของตัวเกม โดยเป็นการรายงานถึงสภาพอากาศในระหว่างที่เล่นเกม อีกทั้ง ยังมีไอเทมให้ผู้เล่นนั้นสามารถที่จะเลือกชุดใส่ในการเล่น Surf ได้ ทั้งผู้ชายและผู้หญิง รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการเล่น Surf นั่นคือ กระดานโต้คลื่นที่คุณสามารถจะเลือกแบบได้ แต่ทั้งนี้คุณก็ต้องผ่าน Level ที่ทางเกมได้กำหนดไว้ด้วย True Surf ที่คุณเห็นทางผู้พัฒนาเกมได้จำลองสถานที่เหมือนจริงตามโลเคชั่นที่มีชื่อเสียงในการเล่นกระดานโต้คลื่น ไม่ว่าจะเป็น เกาะฮาวาย หรือเกาะฟิจิก็ตาม

ที่มาภาพ1-3

ซึ่งเป็นเกาะที่ทำให้คุณนั้นสามารถที่จะโชว์ลีลาของการเล่นกระดานโต้คลื่นกับคลื่นได้อย่างสวยงามตามที่คุณต้องการจะเห็นได้ว่า  True Surf เป็นเกมที่ทำให้คุณนั้นไปถึงสถานที่ที่เสมือนจริงสำหรับการเล่นกระดานโต้คลื่นได้เป็นอย่างดี ฉะนั้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบกีฬาทางน้ำชนิดนี้ก็สามารถที่จะดาวน์โหลดเกมส์  True Surf นี้ไปไว้ในมือถือได้ 

ข่าวเกมใหม่ เกมมือถือ คอมพิวเตอร์ PS4 มาใหม่ทุกวัน