“BnB M” เกมวางกับดักระเบิดน้ำสุดแบ๊วกลับมาอีกครั้งแล้วบน App มือถือ!

หลายคนคงพอจำได้กับเกมฮิตเมื่อสิบกว่าปีก่อน อย่างเกม BnB เกมออนไลน์สไตล์วางกับดักระเบิดฝ่ายตรงข้ามที่มาพร้อมกับตัวละครสุดน่ารักที่สร้างทั้งความ “สนุก” และ “หัวร้อน” ให้กับผู้เล่นมาแล้วนักต่อนัก! ซึ่ง BnB เป็นหนึ่งในเกมจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง NEXON จากประเทศเกาหลีใต้นั่นเอง เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2005 ในรูปแบบของเกมออนไลน์บน PC และเงียบหายไปหลายปี ล่าสุดในปี 2019 “BnB M” เกมวางกับดักระเบิดน้ำสุดแบ๊วกลับมาอีกครั้งแล้วบน App มือถือ!

โดยเกม “BnB M” ยังคงมีภาพลักษณ์ตัวละครและเอกลักษณ์ของเกม “BnB” อยู่เหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นการวางระเบิดน้ำในเขาวงกตเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม หรือตัวละครหลักอย่าง Dao เจ้าเด็กหัวกลมชุดสีฟ้าที่มาพร้อมกับพลังโล่ชั่วคราวที่มอบให้เพื่อนทันทีที่ช่วยเพื่อนได้ หรือ Bazzi เจ้าเด็กหัวกลมชุดสีแดงจอมโมโหที่มาพร้อมกับพลังการเร่งสปีดของตัวเองหลังการเจาะลูกโป่งน้ำออกมา สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาหลังจากที่เกมวางกับดักระเบิดน้ำสุดแบ๊วนี้กลายมาเป็นเกมบน App มือถือคือมีด่านให้เลือกเล่นมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น “ตะลุมบอน” “เซอร์ไววอล” “กินเปา” “ส่งของ” ซึ่งเป็นการต่อสู้กันแบบสองทีม 4 ต่อ 4 กติกาคือทีมไหนที่ KO มากกว่าทีมนั้นก็แพ้ไป!

นอกจากนี้ “สกิลพิเศษ” ของตัวละครแต่ละตัวจะไม่เหมือนกัน ผู้เล่นจึงจะต้องเลือกกันดี ๆ ว่าจะเลือกตัวไหนมาเล่น เช่น Dizni จะมีสกิลพิเศษคือหลังจากช่วยเพื่อนออกมาจากลูกโป่งน้ำจะสามารถล่องหนได้แถมความเร็วยังเพิ่มขึ้นอีกด้วย สกิลลับเยอะแบบนี้บอกเลยใครที่คิดถึงสงครามระเบิดน้ำสุดแบ๊วนี้อยู่ต้องโหลดมาเล่นบน App มือถือแล้วล่ะ ซึ่งงานนี้ดาวน์โหลดฟรี! แถมครั้งนี้ทาง NEXON ได้จับมือร่วมกับ LINE friends ทำให้มีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามา ทั้ง Cony, Brown หรือ Boss คาแรคเตอร์สุดฮิตจากแอพลิเคชั่น LINE ก็มาโผล่อยู่ใน “BnB M” เกมวางกับดักระเบิดน้ำสุดน่ารักนี้อีกด้วย ใครที่ชอบตัวละครจาก LINE เห็นทีจะพลาดไม่ได้แล้ว  และแน่นอนว่าการกลับมาอีกครั้งบน App มือถือของ “BnB M” เกมวางกับดักระเบิดน้ำสุดแบ๊ว ทาง NEXON ได้สร้างคอมมูนิตี้บนเฟสบุ๊คส์เพื่อให้ผู้เล่นได้ติดตามข่าวคราวการอัพเดตต่าง ๆ ได้อีกด้วย ใครสนใจแล้วอยากเล่น “BnB M” สามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก https://bnbm.nexon.com/ ได้เลย

หรือจะเข้าไปดูข่าวคราวที่ https://www.facebook.com/TH.PlayBnBM ก็ได้ด้วยเช่นกัน!

เกมมือถือที่น่าสนใจของปี 2020